Tài liệu Hàng hiệu đắt vì những yếu tố nào??

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng nhất khiến các sản phẩm hàng hiệu luôn có mức giá không phải ai cũng chấp nhận được. Người xài hàng hiệu thường bỏ tiền mua thương hiệu là chủ yếu.

    Trong kinh tế học, hàng hiệu là khái niệm được sử dụng cho những mặt hàng không chịu ảnh hưởng bởi sự lên xuống của thị trường, tỷ lệ thuận với mức tăng thu nhập của một nhóm người trong xã hội. Thị trường biến động sẽ ảnh hưởng đến các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, nhưng thường không tác động tới hàng hiệu.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...