Tiểu Luận hạn chế học sinh học yếu kém môn hình học 7

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. ÂÀÛT VÁÚN ÂÃÖ:
    [TABLE="align: left"]
    [TR]
    [TD="align: left"]N
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    hư chúng ta đã biết năng lực của con người và năng lực nhận thức nói riêng không mang tính bẩm sinh mà được hình thành và phát triển trong quá trình hoạt động của con người, không mang tính ổn định mà có thể thay đổi được.
    Trong quá trình giảng dạy điều tất yếu xảy ra là trong một lớp học, hoặc một khối, lớp vẫn còn có học sinh học yếu -kém.
    Xuất phát từ thực tế trên, tôi nhận thấy rằng khắc phục học sinh học yếu kém là điều cần thiết.
    Chính vì thế tôi mạnh dạn nêu ra một số nghiệm nhằm khắc phục hiện tượng học sinh học yếu kém một toán hình học 7.
    Rất mong sự góp ý của quý thầy cô, anh chị em đồng nghiệp.

    II. GIỚI HẠN VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU
    *Sáng kiến kinh nghiệm của tôi chỉ nêu ra những kinh nghiệm nhằm hạn chế học sinh học yếu kém môn hình học 7. Trong đó chỉ nêu ra những thực trạng và giãi pháp.
    * Đối tượng nghiên cứu: Trong quá trình nghiên cứu SKKN tôi đã xác định khách thể là học sinh khối 7, đối tượng củ thể là 7 học sinh học học kém môn học của mình.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...