Tài liệu Guerilla Marketing – marketing kiểu du kích

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục đích chính của các công ty “cò con” là làm sao để phát triển, để có
    chỗ đứng vững chắc trên thương trường. Và do vậy, người ta sẵn sang
    dốc vốn liếng của mình vào kinh doanh, tuy nhiên, không phải ai cũng có
    thể mạo hiểm bỏ những đồng tiền xương máu của mình vào việc đẩy
    mạnh thương hiệu
    Trong những trường hợp tương tự, tại các nước Tây âu, người ra đưa ra một
    loại hình dịch vụ mới – Guerilla Marketing (tạm dịch la kiểu tiếp thị du kích)
    – một hình thức marketing tương đối hấp dẫn hiệu quả với chi phí khiêm tốn
    để đưa được thương hiệu ra thị trường.
    Bản chất của phương pháp marketing
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...