Tài liệu Google, Microsoft dẫn đầu bảng xếp hạng tại châu Á

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Theo 1 nghiên cứu mới, Google, Microsoft và Apple là những thương hiệu công nghệ đang tạo ra những ảnh hưởng lan truyền rất hiệu quả trên mạng ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
    Elderman - hệ thống kết nối PR, đã kết hợp với Brandtology - hội những chuyên gia truyền thông xã hội, để đánh giá 6 triệu cuộc đàm thoại trên web ở 8 thị trường trên khắp các khu vực.
    Phân tích của họ được thực hiện trên hơn 300 thương hiệu công nghệ trên cả 2 mảng: thương hiệu địa phương và thương hiệu toàn cầu, và sử dụng số liệu từ hơn 4000 website lớn của các khu vực.
    Google - gã tìm kiếm khổng lồ, xếp đầu bảng tại Trung Quốc - nơi mà quyết định rút lui của hãng đã làm tăng 30% số lần thương hiệu được nhắc đến - trái với số liệu được tính vào quý 4 năm 2009.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...