Chuyên Đề Gợi ý đề xuất giải pháp marketing cho tập đoàn unilever và sản phẩm sữa rửa mặt pond’s

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Gợi ý đề xuất giải pháp marketing cho tập đoàn unilever và sản phẩm sữa rửa mặt pond’s
    Information
    [TABLE]
    [TR]
    [TD="width: 5%"][/TD]
    [TD="width: 90%"]LỜI MỞ ĐẦU
    Trong những năm gần đây ,sức cạnh tranh giữa hàng hóa Việt Nam và hàng hóa nước ngoài diễn ra hết sức quyết liệt,các sản phẩm có xuất xứ từ các công ty đa quốc gia đang chiếm vị trí thống lĩnh trên thị trường Việt Nam.Unilever cũng là một trong số những đại gia lớn trên thị trường hàng tiêu dùng,hàng năm cung cấp một lượng lớn các mặt hàng thiết yếu cho sinh hoạt hàng ngày của người dân Việt Nam như mỹ phẩm, hóa chất giặt tẩy,kem đánh răng, dầu gội,thực phẩm . Và Pond’s là một trong những nhãn hiệu tiêu biểu của Unilever được tiêu dùng và chấp nhận rộng rãi trên toàn cầu .Với vị thế là nhãn hiệu tiên phong trong công nghệ dưỡng trắng da, Pond’s đã không ngừng nghiên cứu phát triển các công nghệ vượt bậc hơn nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc da liên quan đến vấn đề sắc tố da. Pond’s đã khẳng định đẳng cấp của một nhãn hiệu toàn cầu qua chất lượng sản phẩm cũng như sự thấu hiểu nhu cầu chăm sóc làn da của phái đẹp khi cho ra đời những sản phẩm dưỡng trắng và chống nắng toàn diện. Ngày nay, thị trường Việt Nam khá đa dạng về các nhãn hiệu mĩ phẩm,đứng trước muôn vàn sự lựa chọn,”làm sao để để khách hàng trung thành với sản phẩm của mình? ”đó luôn là câu hỏi khó đặt ra cho các nhà sản xuất,và có thể nói unilever nói chung và pond’s nói riêng đã tìm ra câu trả lời vì sản phẩm của nó đã được tiêu dùng rộng rãi trên thị trường.Bí quyết thành công của unilever không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm tốt mà còn vì unilever đã có một chiến lược marketing chu đáo,đầy tính chuyên nghiệp và sáng tạo. Để tìm hiêủ chiến lược marketing cua unilever, nhóm chúng tôi lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt pond’s và phân tích 3 nội dung: Phân đoạn thị trường,lựa chọn thị trường mục tiêu và chiến lược định vị thị trường của sản phẩm này, vì 3 nội dung này được coi là khâu không thể thiếu của tiến trình hoạch định chiến lược marketing.
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




     
Đang tải...