Tiểu Luận Giúp học sinh học tốt chương trình sinh học 8

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I/ ĐẶT VẤN ĐỀ:
    Khi đứng trên bục giảng thì chắc chắn rằng mỗi giáo viên đều có thể giáo dục học sinh đối với môn học của mình.Tuy nhiên sự giáo dục ấy có đạt hiệu quả hay không hoặc có ảnh hưởng như thế nào đối với nhân cách học sinh thì còn phải tùy thuộc vào giáo viên
    Ở trường THCS, một trường nằm ở vùng nông thôn có 2 điểm dạy khác nhau nên việc cung cấp đủ cơ sở vật chất phục vụ cho công tác giảng dạy khó khăn đặc biệt là những dụng cụ trực quan cần thiết cho điểm lẻ. Vì vậy khi giảng dạy chúng tôi khó khăn trong việc sử dụng trực quan để gây hứng thú cho học tập cho học sinh và làm ảnh hưởng không nhỏ đến công tác giáo dục tư tưởng.
    Mặc dù vậy chúng tôi vẩn có những khắc phục khó khăn đáng kể và đạt được nhiều thành tích trong việc giáo dục tư tưởng đạo đức học tập của học sinh theo những hướng như sau:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...