Tiểu Luận Giới thiệu tổng quan về tập đoàn trung nguyên và phân tích sbu

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    I. Tổng quan. 3

    1. Giới thiệu sơ lược về Trung Nguyên. 3
    2. Lịch sử hình thành và phát triển:. 3

    3. Tầm nhìn và sứ mạng:. 4

    4. Giá trị cốt lõi:. 5

    II. Phân tích SBU 5
    1. Giới thiệu SBU 5
    2. Tổng quan về thị trường cafe hoà tan tại Việt Nam:. 6
    3. Phân tích mô hình 5 lực lượng cạnh tranh:. 7
    4. Mục tiêu kinh doanh:. 9
    5. Phân tích lợi thế cạnh tranh: 10
    6. Thị trường mục tiêu: .10
    7. Định vị: 11
    8. Chiến lược Marketing: .11

    III. Kết luận: 13




    GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN TRUNG NGUYÊN VÀ PHÂN TÍCH SBU: CÔNG TY CỔ PHẦN CAFÉ HÒA TAN
    TRUNG NGUYÊN
    I. Tổng quan 1. Giới thiệu sơ lược về Trung Nguyên:

    Ra đời vào giữa năm 1996 -Trung Nguyên là 1 nhãn hiệu cà phê non trẻ của Việt Nam, nhưng đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín và trở thành thương hiệu cà phê quen thuộc nhất đối với người tiêu dùng cả trong và ngoài nước. Chỉ trong vòng 10 năm, từ một hãng cà phê nhỏ bé nằm giữa thủ phủ cà phê Buôn Mê Thuột, Trung Nguyên đã trỗi dậy thành một tập đoàn hùng mạnh với 6 công ty thành viên: Công ty cổ phần Trung Nguyên, công ty cổ phần cà phê hòa tan Trung Nguyên, công ty TNHH cà phê Trung Nguyên, công ty cổ phần thương mại và dịch vụ G7 và công ty liên doanh Vietnam Global Gateway (VGG) với các ngành nghề chính bao gồm: sản xuất, chế biến, kinh doanh trà, cà phê; nhượng quyền thương hiệu và dịch vụ phân phối, bán lẻ hiện đại. Trong tương lai, tập đoàn Trung Nguyên sẽ phát triển với 10 công ty thành viên, kinh doanh nhiều ngành nghề đa dạng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...