Tài liệu Giới thiệu phương pháp Recency Planning trong quảng cáo Quảng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quảng cáo luôn được “gán” là phung phí, thậm chí nhiều doanh nghiệp
    còn cho rằng 1/2 số tiền quảng cáo bị vứt vào thùng rác. Tuy vậy, chưa ai
    xác định được số tiền hoang phí kia nằm ở phần nào trong tổng ngân
    sách quảng cáo mà họ đã chi tiêu?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...