Báo Cáo giới thiệu mì ăn liền Hảo Hảo

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU[TABLE="align: left"]
    [TR]
    [TD="align: left"]B
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    ài báo cáo này tìm hiểu về quá trình Marketing cho sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo bao gồm việc nghiên cứu về sản phẩm, tìm hiểu thị trường mục tiêu và các chiến lược từ công ty Acecook Việt Nam. Với nền tảng là công ty Acecook Nhật Bản vững chắc cùng với công nghệ và uy tín chất lượng sản lượng của nước này trên toàn thế giới, chúng ta sẽ yên tâm tìm hiểu thưởng thức sản phẩm mì ăn liền của công ty tại Việt Nam với 100% vốn đầu tư và dây chuyền sản xuất từ công ty mẹ. Các sản phẩm Mì ăn liền Hảo Hảo được ra đời với chất lượng đúng như tên gọi vinh hạnh được phục vụ với hơn 2 tỷ bữa ăn cho người Việt Nam.
    Cả quá trình gian nan không ngừng làm việc: từ tìm hiểu môi trường ở mức độ vi mô, vĩ mô; đến xác định thị trường mục tiêu, đối tượng mục tiêu cho sản phẩm, tìm hiểu đến thị hiếu cũng như khẩu vị riêng của người Việt Nam, Acecook từng bước hoạch định chiến lược tung sản phẩm một cách chắc chắn và không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm để làm hài lòng đến tận những khách hàng khó tính nhất. Với những thành công trên nhóm chúng tôi xin được trình bày những bước tìm hiểu của mình về sản phẩm Hảo Hảo cũng như góp thêm những nhận xét cho sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo.
    Với quan niệm sự phát triển của xã hội chính là sự phát triển của công ty, Acecook Việt Nam luôn nỗ lực phấn đấu, đồng hành cùng mọi gia đình để chất lượng cuộc sống ngày càng tốt hơn, để Vina Acecook mãi mãi là “Biểu tượng của chất lượng”.

    Rất mong nhận được sự góp ý từ cố vấn học tập ./.
    MỤC LỤC

    Trang
    Bảng phân công nhiệm vụ và Lịch họp 1
    Lời mở đầu 2
    Mục lục 3
    1. Tổng quan về công ty cổ phần Acecook Việt Nam 4
    1.1 Giới thiệu 4
    1.2 Lịch sử phát triển 4
    2. Phân tích môi trường Marketing 6
    2.1 Môi trường vi mô 6
    2.1.1 Nhà cung ứng 6
    2.1.2 Giới trung gian 6
    2.1.3 Khách hàng 7
    2.1.4 Đối thủ cạnh tranh 7
    2.1.5 Công chúng 9
    2.2 Môi trường vĩ mô 9
    2.2.1 Kinh tế 9
    2.2.2 Dân số 9
    2.2.3 Công nghệ 10
    2.2.4 Văn hoá 10
    3. Chính sách chất lượng. Cơ hội và Mục tiêu 10
    3.1 Chính sách chất lượng 10
    3.2 Cơ hội và mục tiêu 11
    4. Chọn thị trường mục tiêu 11
    4.1 Phân khúc thị trường 11
    4.2 Thị trường mục tiêu 11
    4.3 Định vị thị trường 12
    5. Chiến lược Marketing 12
    5.1 Chiến lược sản phẩm 12
    5.2 Chiến lược định giá 12
    5.3 Phân phối 12
    5.4 Truyền thông 13
    5.4.1 Khuyến mãi 13
    5.4.2 Quảng cáo 14
    5.4.3 Hoạt động xã hội 14
    6. Tổng kết 15
    6.1 Kết quả khảo sát 15
    6.2 Nhận xét 15
    Tài liệu tham khảo 17
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...