Báo Cáo Giới thiệu chung về nhà hàng C.O.S

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    GIỚI THIỆU CHUNG VỀ NHÀ HÀNG C.O.S
    Giới thiệu chung về nhà hàng C.O.S


    Nhà hàng C.O.S ( changing of style ) hướng đến đối tượng khách hàng chính là các CBCNV có mức thu nhập khá trở lên, ngòai ra có các sản phẩm đồ uống, đồ ăn nhanh với mức giá cả hợp lý phục vụ cho nhiều đối tượng. Nhà hàng rộng nằm ngay mặt đường lớn, với kiến trúc bắt mắt, không gian thoáng đạt, sạch sẽ, sản phẩm vô cùng đa dạng và chất lượng sẽ đem lại cho khách hàng sự thỏai mái, yên tâm khi đến với C.O.S. Không chỉ đa dạng về sản phẩm, nhà hàng còn tạo sự thú vị cho khách hàng với 3 tầng riêng biệt, mỗi tầng mang 1 cá tính hòan khác, phù hợp với nhiều nhu cầu:


    - Tầng 1 phục vụ đồ ăn nóng, chủ yếu là các món ăn Việt đã được cách tân, cùng với các đồ uống thông dụng theo yêu cầu. Với 2 phòng nhỏ riêng biệt và 1 phòng lớn, tầng 1 phục vụ cho những người đi ăn đông thông thường và tiệc đã đặt sẵn.
    - Tầng 2 bao gồm khu đồ ăn nhanh, không gian yên tĩnh tuyệt đối trong phòng lớn dành riêng cho những người cần không gian yên tĩnh cho bữa ăn; xung quanh phòng lớn là các phòng ban công với diện tích dài hẹp có kèm theo nhạc nhẹ, phù hợp cho các cuộc hẹn.




    MỤC LỤC


    I.- TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH: 3
    II: MỤC TIÊU 4
    III: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI: 5
    1. Phân tích môi trường vĩ mô: 5
    a.Môi trường kinh tế : 5
    b.Môi trường công nghệ : 6
    c.Môi trường văn hóa xã hội : 7
    d.Môi trường tự nhiên : 7
    e.Chính phủ, luật pháp, chính trị : 8
    2. Phân tích môi trường vi mô: 9
    a. đối thủ cạnh tranh hiện tại: 9
    b. khách hàng: 10
    c. Nhà cung ứng: 10
    IV: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG 12
    A. Công tác nhân sự: 12
    1. Nhân sự của Nhà hàng : 12
    2. Các quy tắc làm việc dành cho nhân viên của nhà hàng : 13
    3. Bảng lương sơ lược ( bảng lương xây dựng dựa vào mức sống trong khoảng đầu năm 2009 ) 14
    B. Công tác Marketing : 15
    1. Giới thiệu về bộ phận Marketing : 15
    2. Công việc chính : 15
    3. Đánh giá về Marketing của nhà hàng : 15
     
Đang tải...