Tài liệu Gìn giữ tài sản &quot lòng trung thành&quot của khách hàng&quot

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bạn giữ chân khách hàng được càng lâu bao nhiêu thì người đó lại càng
    trở nên giá trị với bạn bấy nhiêu, bởi vì số tiền tiêu tốn để có được một
    khách hàng mới sẽ nhiều hơn là số bỏ ra để giữ chân một khách hàng cũ.
    Thực tế là các công ty có khả năng giữ được một lượng lớn khách hàng
    thường là những doanh nghiệp có lợi nhuận gia tăng hàng năm. Ngoài
    việc mua hàng, các khách hàng trung thành lại còn giới thiệu những
    khách hàng mới. Như vậy, bạn sẽ tốn ít chi phí hơn rất nhiều khi giữ
    chân được họ.
    Trước khi triển khai kế hoạch cung cấp dịch vụ và thị trường chất lượng tốt
    nhất cho các khách hàng hiện nay của mình, điều đầu tiên là bạn phải xác
    định được giá trị tồn tại của các khách hàng hiện có. Khi biết được giá trị
    này, bạn sẽ biết cách dự thảo ngân sách cách hiệu quả hơn. Bạn biết chắc
    chắn hơn phải sử dụng đồng tiền marketing của mình như thế nào và ở đâu
    cho hiệu quả. Đây là thông tin quan trọng mà mỗi doanh nghiệp đều cần phải
    biết nếu như muốn đi tới thành công.
    Một khi bạn biết được mỗi khách hàng đóng góp bao nhiêu cho hoạt động
    kinh doanh của mình, bạn sẽ bắt đầu hiểu ra giá trị của việc gìn giữ họ. Để
    làm tốt hơn việc giữ chân các khách hàng,
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...