Tài liệu Giáo trình Quản trị tác nghiệp TMĐT B2C - Chương 3 Kế hoạch mặt hàng và bán hàng trong bán lẻ điện t

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đây chính là giáo trình Quản trị tác nghiệp thương mại điện tử B2C do thầy phó khoa Thương mại điện tử trường Đại học Thương Mại - Thầy Nguyễn Bình Minh biên soạn.

    Chương 3: Kế hoạch mặt hàng và bán hàng trong bán lẻ điện tử.

    - Kế hoạch mặt hàng trong bán lẻ điện tử

    + Xác định mặt hàng

    + Xác định nguồn hàng

    + Lập kế hoạch tài chính mua hàng

    + Theo dõi mặt hàng và triển khai mua hàng

    - Bán hàng trong bán lẻ điện tử

    + Tầm quan trọng của quyết định bán hàng

    + Các yếu tố của bán hàng

    + Điều hướng trên site bán hàng

    + Kỹ thuật cá nhân hóa và các kỹ thuật truyền thống
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...