Sách Giáo trình - Kỹ thuật đồ họa máy tính

Thảo luận trong 'Sách Khác' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Chương 1: Giới thiệu thuật toán và tô các đường cơ bản.
    1.1 Tổng quan
    1.2 Hệ tọa độ thế giới thực, hệ tọa độ thiết bị và hệ tọa độ chuẩn.
    1.3 Thuật toán vẽ đường thẳng.
    1.3.1 Thuật toán DDA
    1.3.2. Thuật toán Bresenham.
    1.4 Thuật toán vẽ đường tròn
    Chương 2: Thuật toán vẽ tô màu.
    2.1 Tổng quan
    2.2 Các không gian màu
    2.3 Các thuật toán tô màu
    2.4 Tổng kết chương 2.
    2.5 Bài tập chương 2.
    Chương 3: Phép biến đổi trong đồ họa hai chiều
    3.1 Tổng quan
    3.2 Phép tịnh tiến
    3.3 Phép biến đổi tỷ lệ
    3.4 Phép quay
    3.5 Phép đối xứng
    3.6 Phép biến dạng
    3.7 Phép biến đổi Affine ngược
    3.8 Một số tính chất của phép biến đổi Affine.
    3.9 Hệ tọa độ thuần nhất.
    3.10 Kết hợp các phép biến đổi.
    3.11 Tổng kết chương 3.
    3.12 Bài tập chương 3
    Chương 4 Windowing và CLIPPING
    4.1 Tổng quan
    4.2 Các khái niệm về Windowing

    .cuốn Ebooks gồm 7 chương
     
Đang tải...