Tài liệu Giáo trình điện tử số

Thảo luận trong 'Tài Chính - Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài : Giáo trình điện tử số

    Mộthàmlogic đượcgọilàtốithiểuhoánếunhưnócósốlượngsốhạngítnhấtvàsốlượngbiếnítnhất.
    Mụcđíchcủaviệctốithiểuhoá: Mỗihàmlogic cóthểđượcbiểudiễnbằngcácbiểuthứclogic khácnhau. Mỗi1biểuthứclogic cómộtmạchthựchiệntươngứngvớinó. Biểuthứclogic càngđơngiảnthìmạchthựchiệncàngđơngiản.
    Cóhaiphươngphápđểtốithiểuhoáhàmlogic:
    Phươngphápđạisố
    PhươngphápbìaCác-nô

    Nhómcácô liềnkềmàgiátrịcủahàmcùngbằng1 lạivớinhausaocho:
    Sốlượngcácô trongnhómlàlớnnhấtcóthểđược,
    Đồngthờisốlượngô trongnhómphảilàlũythừacủa2,
    Vàhìnhdạngcủanhómphảilàhìnhchữnhậthoặchìnhvuông
    Nhómcó2nô ⇒loạibỏđượcn biến
    Biếnnàonhậnđượcgiátrịngượcnhautrongnhómthìsẽbịloại
    Cácnhómcóthểtrùngnhaumộtvàiphầntửnhưngkhôngđượctrùnghoàntoànvàphảinhómhếtcácô bằng1
    Sốlượngnhómchínhbằngsốlượngsốhạngsaukhiđãtốithiểuhóa(mỗinhómtươngứngvới1 sốhạng)
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...