Sách Giáo trình cơ bản về Thương mại điện tử - TS Trần Văn Hòe(2006)

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giáo trình hiện nay là giáo trình bắt buộc đối với sinh viên học môn Internet và Thương mại điện tử. - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân


    Sơ lược:


    Lời nói đầu

    Chương 1. Tổng quan về thương mại điện tử

    Chương 2. Cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội của thương mại điện tử

    Chương 3. Cơ sở hạ tầng pháp lý thương mại điện tử

    Chương 4. Cơ sở mạng của thương mại điện tử

    Chương 5. Trang mạng và cơ sở dữ liệu của thương mại điện tử

    Chương 6. An ninh thương mại điện tử

    Chương 7. Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C)

    Chương 8. Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp (B2B)

    Chương 9. Sàn giao dịch thương mại điện tử (E-Marketplace)

    Chương 10. Marketing điện tử (E-Marketing)

    Chương 11. Thanh toán trong thương mại điện tử

    Chương 12. Các ứng dụng khác của thương mại điện tử
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...