Tiểu Luận giao tiếp ứng xử trong kinh doanh và ứng dụng tại một doanh nghiệp cụ thể

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    có các tình huống cụ thể và phân tích tình huống, các cách giải quyết


    CHƯƠNG 1: THỰC TRẠNG ĐỀ TÀI

    I. Cơ sở lý luận

    1.1 Khái niệm và ý nghĩa của giao tiếp trong hoạt động kinh doanh

    1.2 Mô hình giao tiếp

    1.3 Các kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh

    II. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng vấn đề nghiên cứu

    2.1 Tình huống

    2.2 Phân tích tình huống

    2.2.1 Mô hình giao tiếp của Wiener

    2.2.2 Kỹ năng giao tiếp

    2.3 Những tác động của việc giao tiếp ứng xử đến kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

    2.4 Ưu, nhược điểm của các kỹ năng giao tiếp, ứng xử trên

    III. Các giải pháp đặt ra cho doanh nghiệp
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...