Sách Giáo dục và Nâng cao sức khỏe

Thảo luận trong 'Sách Y Học' bắt đầu bởi Nhu Ely, 5/4/14.

  1. Nhu Ely

    Nhu Ely New Member

    Bài viết:
    1,771
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    GIÁO DỤC VÀ NÂNG CAO SỨC KHỎE. .1
    LỜI GIỚI THIỆU 3
    MÔN HỌC/HỌC PHẦN: TRUYỀN THÔNG - GIÁO DỤC SỨC KHỎE .6
    KHÁI NIỆM, VỊ TRÍ VAI TRÒ CỦA TRUYỀN THÔNG - GIÁO DỤC SỨC KHỎ
    E .7
    1. Khái niệm Giáo dục sức khỏe .7
    2. Bản chất của quá trình giáo dục sức khỏe .8
    3. Mục đích của Truyền thông - Giáo dục sức khỏe. 9
    4. Vai trò của Truyền thông - giáo dục sức khỏe. .10
    5. Vị trí của giáo dục sức khỏe 10
    TỰ LƯỢNG GIÁ . .11
    QUÁ TRÌNH THAY ĐỔI HÀNH VI SỨC KHỎ
    E 14
    1. Mục tiêu của giáo dục sức khỏe. .14
    2. Hành vi sức khỏe, quá trình thay đổi hành vi sức khỏe. .14
    TỰ LƯỢNG GIÁ 27
    NGUYÊN TẮC TRUYỀN THÔNG- GIÁO DỤC SỨC KHỎE 40
    1.Tại sao cần thực hiện các nguyên tắc Truyền thông - Giáo dục sức khỏe . .40
    2. Các nguyên tắc giáo dục sức khỏe. .40
    TỰ LƯỢNG GIÁ 43
    KỸ NĂNG TRUYỀN THÔNG- GIÁO DỤC SỨC KHỎE .50
    1. Kỹ năng Truyền thông - Giáo dục sức khỏe .50
    2. Một số nội dung cần giáo dục sức khỏe tại cộng đồng. 54
    TỰ LƯỢNG GIÁ 63
    PHƯƠNG TIỆN VÀ PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN THÔNG GIÁO DỤC SỨC KHỎE 71
    1. Khái niệm. 71
    2. Các phương tiện Truyền thông - Giáo dục sức khỏe .71
    3. Các phương pháp giáo dục sức khỏe .73
    4. Chức năng, nhiệm vụ và tổ chức Trung tâm truyền thông - Giáo dục sức khỏe tỉnh .79
    5. Phương pháp xây dựng Góc Truyền thông - Giáo dục sức khỏe 81
    TỰ LƯỢNG GIÁ 83
    LẬP KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG GIÁO DỤC SỨC KHOẺ 102
    1 . Khái niệm về lập kế hoạch giáo dục sức khỏe .102
    2. Một số nguyên tắc cơ bản trong lập kế hoạch giáo dục sức khỏe .102
    3. Các bước lập kế hoạch Giáo dục sức khỏe 103
    TỰ LƯỢNG GIÁ 108
    GIÁO DỤC SỨC KHOẺ Ở CỘNG ĐỒNG . .118
    1. Khái niệm 118
    2. Tranh thủ sự giúp đỡ của những người lãnh đạo dư luận .118
    3. Vai trò của các tổ chức địa phương .119
    4. Thành lập các Ban chăm sóc sức khỏe 119
    5. Các nhóm phối hợp liên ngành 120
    6. Tổ chức một chiến dịch y tế 120
    7. Những sự kiện đặc biệt của cộng đồng .122
    8. Huy động các nguồn lực của cộng đồng cho một dự án. 123
    9. Phát triển sự hợp tác với quần chúng 124
    10. Vai trò của nhân viên y tế thôn bản .125
    TỰ LƯỢNG GIÁ 127

    ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ GIÁO DỤC SỨC KHOẺ
    .135
    1. Định nghĩa .135
    2. Các chỉ tiêu đánh giá cơ bản .135
    3. Phương pháp đánh giá .136
    4. Các nước đánh giá .137
    TỰ LƯỢNG GIÁ 138
    THỰC HÀNH TIẾP CẬN HỘ GIA ĐÌNH 145
    1. Yêu cầu 145
    2. Nội dung thực hành .145
    3. Lượng giá 146
    ĐÁP ÁN CÂU HỎI LƯỢNG GIÁ TRỊ 149
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...