Tiểu Luận Giáo dục trẻ tự kỷ

Thảo luận trong 'Ngôn Ngữ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Giáo dục trẻ tự kỷ​
    Information
    Mục Lục
    1. Mục đích yêu cầu: 3
    2. Nội dung: 3
    I. Khái niệm 4
    1. Sự xuất hiện của khái niệm tự kỷ. 4
    2. Khái niệm tự kỷ sử dụng trong giáo dục: 7
    II. Đặc điểm của trẻ tự kỷ: 7
    1. Theo Kanner. 7
    2. Theo phân tâm học: 7
    3. Theo Hiệp hội về chậm phát triển trí tuệ của Mỹ năm 2002. 9
    III. Nguyên nhân. 10
    IV. Phân loại tự kỷ. 12
    1. Căn cứ vào chứng tật trong tương tác xã hội. 12
    2. Căn cứ vào IQ. 13
    3. Căn cứ vào tiêu chí chẩn đoán. 13
    VI. Chẩn đoán. 13
    1. Chẩn đoán xác định. 13
    2. Chẩn đoán phân biệt. 15
    3. Chẩn đoán mức độ bệnh. 15
    4. Một số các lưu ý. 15

    GIÁO ÁN

    Môn: Giáo dục trẻ tự kỷ
    Bài 1:
    NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG
    TRONG VIỆC CHĂM SÓC GIÁO DỤC TRẺ TỰ KỶ
    1. Mục đích yêu cầu:
    - Kiến thức
    + Sinh viên nắm được khái niệm, đặc điểm, nguyên nhân các dạng tự, mức độ và phạm vi mắc bệnh, các tiêu chí chẩn đoán tự kỷ.
    - Kỹ năng:
    + Sinh viên có kỹ năng quan sát, chẩn đoán, đánh giá được trẻ tự kỷ có các định hướng trong quá trình làm việc với trẻ tự kỷ và cha mẹ trẻ tự kỷ.
    - Thái độ:
    + Sinh viên có quan điểm đúng đắn khi làm với trẻ tự kỷ và gia đình trẻ tự kỷ.
    + Sinh viên biết yêu thương trẻ một cách đúng mực
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...