Tiểu Luận Giáo dục tiểu học phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu ở học sinh như thế nào ?

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I / ĐẶT VẤN ĐỀ
    Bậc tiểu học là bậc học nền tảng, bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh có năng khiếu ở tiểu học là nền móng cho chiến lược đào tạo người tài của đất nước. Phát hiện và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu ở cấp Tiểu học là việc làm cần thiết và có ý nghĩa. Để có được các thành quả về giáo dục học sinh nói chung hay những thành tích cao của học sinh năng khiếu nói riêng, ngay từ cấp Tiểu học các nhà trường phải có sự quan tâm, chú ý từ các buổi học hằng ngày của các khối lớp và ở tất cả các môn học trong nhà trường.Phát hiện ra những em có năng khiếu, trí thông minh hơn các học sinh khác, từ đó chúng ta quan tâm nhiều hơn đến các em và phải có một phương pháp giáo dục đặc biệt dành riêng cho các em năng khiếu này. Mặt khác nội dung, phương pháp giáo dục và bồi dưỡng học sinh năng khiếu cũng như hình thức tổ chức phải phong phú và phù hợp với đặc điểm tâm sinh lí học sinh mới đem lại hiệu quả trong giáo dục.
     
Đang tải...