Tiểu Luận Giáo dục thể chất cho học sinh trong nhà trường tiểu học hiện nay

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    A. MỞ ĐẦU 2
    1. Lý do chọn đề tài 2
    2. Mục đích chọn đề tài 3
    3. Nhiệm vụ của đề tài . 3
    4. Đối  tượng của đề tài . 3
    5. Phạm vi nghiên cứu . 3
    6. Phương pháp nghiên cứu . 4
    7. Đóng góp của đề tài 4
    B. NỘI DUNG 5
    I. Cơ sở lý luận . 5
    1. Một số khái niệm liên quan 5
    1.1 Giáo dục thể chất là gì? . 5
    1.2 Học sinh tiểu học là gì? . 5
    2. Vị trí, vai trò của giáo dục thể chất 5
    3. Mục đích, nhiệm vụ giáo dục thể chất ở trường tiểu học . 6
    II. Thực trạng của việc giáo dục thể chất cho học sinh tiểu học trong nhà trường hiện nay 8
    1. Đặc trưng nhân cách của học sinh tiểu học . 8
    2. Thực trạng của việc giáo dục thể chất cho học sinh tiểu học trong nhà trường hiện nay 9
    2.1 Thực trạng của việc giáo dục thể chất cho học sinh trong nhà trường tiểu học 9
    2.2 Nguyên nhân của những thực trạng trên 14
    III. Đề xuất một số giải pháp . 15
    1. Đối với xã hội . 15
    2. Đối với ngành giáo dục . 16
    3. Đối với nhà trường 16
    4. Đối với gia đình 17
    5. Đối với bản thân học sinh 18
    C. KẾT LUẬN 19
    D. TÀI LIỆU THAM KHẢO 20
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...