Chuyên Đề Giáo dục học sinh cá biệt trong trường học

Thảo luận trong 'Tâm Lý Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    §Ò tµi tËp trung gi¶i quyÕt hai vÊn ®Ò
    1. X©y dùng c¬ së lý luËn vÒ viÖc gi¸o dôc häc sinh c¸c beieetjowr líp chñ nhiÖm.
    2. §iÒu tra thùc tr¹ng nhưng nguyªn nh©n dÉn ®Õn hiÖn t­îng häc sinh c¸ biÖt ë líp chñ nhiÖm.
    1 . T×m hiÓu c¬ së lý luËn cña viÖc gi¸o dôc häc sinh c¸ biÖt.
    2 . §iÒu tra nguyªn nh©n dÉn ®Õn hiÖn t­îng häc sinh c¸ biÖt ë líp chñ nhiÖm
    3 . §­a ra nhưng biÖn ph¸p s­ ph¹m nh»m n©ng cao hiÖu qu¶ cña viÖc gi¸o dôc häc sinh c¸ biÖt.
    VII . CÊu tróc ®Ò tµi
    Ngoµi phÇn më ®Çu , kÕt luËn , néi dung chÝnh gåm hai ch­¬ng ;
    Ch­¬ng I : C¬ së lý luËn cña vÊn ®Ò nghiªn cøu.
    Ch­¬ng II: Nhưng nguyªn nh©n dÉn ®Õn häc sinh c¸ biÖt
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...