Luận Văn Giáo dục hành vi giao tiếp cho trẻ mẫu giáo trường mầm non tân lập - lạc sơn - hoà bình

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    PHẦN I: MỞ ĐẦU

    I. Lý do chọn đề tài

    II. Mục đích nghiên cứu

    III. Nhiệm vụ nghiên cứu

    1. Nghiên cứu cơ sở lý luận

    2. Thực hiện sư phạm, tác động sư phạm để giáo dục hành vi giao tiếp có văn hoá

    3. Đề xuất và những kiến nghị sư phạm.

    IV. Phương pháp nghiên cứu.

    1. Đọc tài liệu

    2. Thực hiện sư phạm

    3. Xử lý kết quả.

    PHẦN II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU

    Chương I: Cơ sở lý luận

    1. Cơ sở lý luận của việc giáo dục hành vi giao tiếp có văn hoá cho trẻ mẫu giáo.

    Chương II. Mô tả quá trình nghiên cứu

    I. Khảo sát nhận thức hành vi giao tiếp của trẻ

    II. Biện pháp tác động để giáo dục hành vi giao tiếp có văn hoá cho trẻ mẫu giáo.

    PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ NHỮNG KIẾN NGHỊ SƯ PHẠM

    PHẦN IV. TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...