Tiểu Luận Giáo dục cải tạo trẻ em vị thành niên phạm pháp

Thảo luận trong 'Tâm Lý Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục


    LỜI CẢM ƠN 1
    PHẦN I : PHẦN MỞ ĐẦU 2
    Chương I : NỘI DUNG NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI GIÁO DỤC TRẺ EM VỊ THÀNH NIÊN 2
    1. TÊN ĐỀ TÀI: 2
    1.1. Lý do chọn đề tài 2
    1.2. Đối tượng nghiên cứu của đề tài: 3
    1.3. Mục đích nghiên cứu: 4
    1.4 Khách thể nghiên cứu. 5
    1.5. Phạm vi nghiên cứu của chúng tôi là tỉnh Hưng Yên nằm ở trung tâm đồng bằng Bắc Bộ có số dân đông, số trẻ em vị thành niên phạm tội ra sao. Vai trò của cơ quan pháp luật và tình hình giáo duc, cải tạo ra sao, dư luận thái độ của người dân Hưng Yên với việc giáo dục cải tạo trẻ em vị thành niên phạm pháp. 6
    PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 7
    Chương I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI 7
    1.1. Đặc điểmt trẻ em vị thành niên phạm pháp. 7
    1.2. Vai trò gia đình, xã hội với việc cải tạo trẻ em vị thành niên phạm pháp. 11
    1.3. Nghiên cứu thực tiễn công tác giáo dục trẻ em vị thành niên phạm pháp. 13
    1.4. Phân loại ảnh hưởng của môi trường xã hội, gia đình trong việc giáo dục cải tạo trẻ em vị thành niên phạm pháp. 17
    KẾT LUẬN : 21
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...