Tài liệu Giao dịch trong thương mại điện tử

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu
    Người tiêu dùng mua hàng trên Internet với máy tính là hình thức phổ biến nhất của
    TMĐT. Nếu bạn muốn mua một máy ảnh, hãy ấn từ “c-a-m-e-r-a” và công cụ tìm kiếm sẽ
    bắt đầu dò tìm. Sau đó, bạn có thể bắt đầu so sánh các loại máy ảnh khác nhau kèm theo
    giá cả, tính năng, thương hiệu của chúng và mua cái máy ảnh mà bạn hằng ao ước bằng
    trực tuyến. Điều tiếp theo mà bạn biết là máy ảnh sẽ được chuyển đến tận cửa nhà
    bạn.Trong TMĐT, phương thức thanh toán đã được nâng cấp sao cho việc đó có thể thực
    hiện trực tuyến. Nó làm cho người tiêu dùng mua hàng trực tuyến cảm thấy thoải mái khi
    trả tiền cho một sản phẩm, dịch vụ ở một nơi xa. Chương 3 cung cấp kiến thức về tiến
    trình cũng như các yếu tố trong giao dịch TMĐT, saǹ giao dic̣ h thương maị điêṇ tử và cać
    phương thưć giao dic̣ h trên saǹ giao dic̣ h thương maị điêṇ tư.̉ Sau khi học xong, sinh viên có
    thể:
    - Định nghĩa giao dịch trong TMĐT
    - Phân biệt giao dịch thương mại truyền thống và giao dịch TMĐT
    - Saǹ giao dic̣ h thương maị điêṇ tử
    - Các phương thưć giao dic̣ h taị sàn giao dic̣ h thương mại điêṇ tử
    - Phân biệt một số hệ thống giao dịch trong TMĐT, nhận rõ ưu, nhược điểm và
    phạm vi ứng dụng của mỗi hệ thống
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...