Chuyên Đề Giám sát mạng

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giám sát mạng

    MỤC LỤC​ GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI
    I. Sự hình thành bài toán
    II. Mục đích và ý nghĩa
    II.1. Mục đích
    II.2. Ý nghĩa
    III. Nhiệm vụ phải thực hiện
    III.1.Mục tiêu của đề tài
    III.2.Kết quả
    IV. Phương pháp triển khai
    IV.1.Các giả thiết đặt ra
    IV.2.Mô hình
    IV.3.Cấu trúc của bài luận văn
    CƠ SỞ LÝ THUYẾT
    I. Kiến trúc mạng
    I.1.Sự phân cấp Protocol
    I.2.Mô hình OSI
    I.3.Mô hình TCP/IP
    I.3.1.Host to network layer(Physical layer)
    I.3.2.Host-to-host layer
    I.3.3.Internet layer
    I.3.4.Application layer(Process layer)
    I.4.Mô hình Client-Server
    I.5.Lập trình socket với UDP
    I.6.Lập trình socket với TCP
    I.7.Sockets và khái niệm liên quan
    I.7.1.Giới thiệu
    I.7.2.Phân loại socket
    I.7.3.Port
    I.7.4.Winsock
    I.8.Phân tích quá trình bắt tay giữa 2 máy
    I.9.Tracert
    I.9.1.Định nghĩa
    I.9.2.Sử dụng tracert
    I.9.3.Kiểm tra tracert
    I.9.4.Sử dụng các tùy chọn tracert
    I.10.Ping
    I.10.1.Giới thiệu
    I.10.2.Hoạt động Ping
    II.Ngôn ngữ Visual Basic
    II.1.Tổng quan
    II.2.Cấu trúc của một ứng dụng Visual Basic
    II.3.Quản lý project
    II.4.ListView
    II.4.1.Giới thiệu
    II.4.2.Các chế độ hiển thị
    II.5.Winsock
    II.5.1. Các thuộc tính (Property)
    II.5.2. Các sự kiện (Event)
    II.5.3. Các phương thức (Method)
    II.6. Hàm API
    II.6.1. Khái quát
    II.6.2. RegCloseKey
    II.6.3. RegOpenKeyEx
    II.6.4. GetLogicalDriveStrings
    II.6.5. GetDriveType
    II.6.6. RegQueryValueEx
    II.6.7. RegConnectRegistry
    II.6.8. RegCreateKey
    II.6.9. RegCreateKeyEx
    II.6.10. RegDeleteKey
    II.6.11. RegDeleteValue
    II.6.12. RegEnumKey/RegEnumKeyEx
    PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG
    I. Thiết kế chương trình
    I.1. Khảo sát bài toán
    I.2. Phương pháp thực hiện
    I.2.1. Chọn giao thức truyền dữ liệu
    I.2.2. Chọn mô hình hoạt động
    I.3. Phân tích và hiện thực chương trình
    I.3.1. Giới thiệu chung
    I.3.2. Sơ đồ hoạt động của server
    I.4. Cơ sở dữ liệu
    I.5. Cấu trúc file chương trình
    I.6. Xây dựng giao diện chương trình
    I.6.1. Giao diện của form Flash
    I.6.2. Giao diện của form Logĩn
    I.6.3. Giao diện của form Main
    I.6.4. Giao diện của form insert
    I.6.5. Giao diện của form client
    I.6.6. Giao diện của form ping
    I.6.7. Giao diện của form tracert
    II. Kết quả demo
    III. Hướng dẫn sử dụng chương trình
    III.1.1. Hướng dẫn sử dụng
    KẾT LUẬN
    I. Những vấn đề đặt ra đã giải quyết được
    II. Hướng phát triển của đề tài




     
Đang tải...