Tiểu Luận Giải quyết khiếu nại- tố cáo trên địa bàn huyện Tam Dương trong thời kỳ đổi mới

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải quyết khiếu nại- tố cáo trên địa bàn huyện Tam Dương trong thời kỳ đổi mới


    Tiểu luận dài 27 trang:
    LỜI NÓI ĐẦU
    CHƯƠNG I
    THỰC TRẠNG CÔNG TÁC TIẾP DÂN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI- TỐ CÁO TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN TAM DƯƠNG

    I/ MỘT SÓ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CHUNG VỀ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TRONG CTS TIẾP DÂN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI- TỐ CÁO
    1. Khái niệm:
    II. THỰC TRẠNG CÔNG TÁC TIẾP DÂN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN TAM DƯƠNG TỪ NĂM 1999 - 2004.
    1. Thực trạng công tác tiếp dân và xử lý đơn.
    2. Thực trạng công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo.
    3. Thực trạng về công tác tổ chức thực hiện quyết định giải quyết khiếu nại, văn bản xử lý tố cáo.
    III. ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG CÔNG TÁC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN TAM DƯƠNG TỪ NĂM 1999 – 2004.
    1. Kết quả thành tích đã đạt được từ năm 1999 – 2004.
    2. Những tồn tại cần phải khắc phục trong công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 1999 – 2004.
    3. Nguyên nhân tồn tại trên.
    CHƯƠNG II
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ CÔNG TÁC TIẾP DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO

    I. QUAN ĐIỂM VÀ CHỦ TRƯƠNG CỦA HUYỆN UỶ, UBND HUYỆN ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ CÔNG TÁC TIẾP DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO.
    1. Mục tiêu.
    2. Nhiệm vụ.
    II. NHỮNG GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG, HIỆU QUẢ CÔNG TÁC TIẾP DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO.
    1. Những giải pháp nhằm tăng cường công tác quản lý Nhà nước.
    2. Những giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...