Tài liệu Giải quyết khiếu nại của khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Doanh nghiệp phải dũng cảm đối mặt với sự khiếu nại của khách hàng, phải
    hoan nghênh khách hàng khó tính, càng cần cảm ơn sự khiếu nại của khách
    hàng, vì người mua hàng có hiểu biết mới khó tính khi mua hàng.
    Giải quyết khiếu nại của khách hàng
    Khách hàng khiếu nại chất lượng chứng tỏ họ muốn tiếp tục qua lại hoặc
    muốn mua sắm có thể giải thích hoặc xử lý sự khiếu nại đó để khách hàng hài
    lòng, làm cho khách hàng quay lại với doanh nghiệp, thậm chí trở thành
    khách hàng trung thành vĩnh viễn.
    Làm
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...