Luận Văn Giải pháp xây dựng thương hiệu VIFON

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong xu th chung c a các n c đang phát tri n, Vi t Nam đang có nh ng ế ủ ướ ể ệ ữ
    b c ti n m nh m trong th ng m i qu c t v i s ki n gia nh p t ch c th ng ướ ế ạ ẽ ươ ạ ố ế ớ ự ệ ậ ổ ứ ươ
    m i th gi i (WTO) vào tháng 11 năm 2006. Trong b i c nh đó, các doanh nghi p ạ ế ớ ố ả ệ
    Vi t Nam bên c nh nh ng c h i còn là nh ng thách th c không th tránh kh i. Th ệ ạ ữ ơ ộ ữ ứ ể ỏ ị
    tr ng ngày nay là th tr ng toàn c u, ranh gi i biên gi i ch còn mang tính ch t ườ ị ườ ầ ớ ớ ỉ ấ
    chính tr , các hàng rào b o h m u d ch đang d n đ c xóa b . T đó đ t ra yêu c u ị ả ộ ậ ị ầ ượ ỏ ừ ặ ầ
    cho các doanh nghi p Vi t Nam là làm th nào đ phát tri n và gi v ng đ c th ệ ệ ế ể ể ữ ữ ượ ị
    tr ng trong n c. ườ ướ
    Trong b i c nh xây d ng th ng hi u có ý nghĩa quan tr ng ố ả ự ươ ệ ọ đ i v i các ố ớ
    doanh nghi p Vi t Nam nói chung và c a Công Ty C Ph n K Ngh Th c Ph m ệ ệ ủ ổ ầ ỹ ệ ự ẩ
    Vi t Nam – VIFON nói riêng, đ c bi t là khi công ty tách kh i liên doanh v i Vina ệ ặ ệ ỏ ớ
    Acecook và đ c c ph n hóa 100% v n t nhân thì vi c xây d ng th ng hi u ượ ổ ầ ố ư ệ ự ươ ệ
    Vifon còn mang tính c p thi t h n n a. Chính vì v y mà tác gi đã quy t đ nh nhân ấ ế ơ ữ ậ ả ế ị
    c h i này ch n làm lu n văn cao h c đ v n d ng nh ng ki n th c đã đ c h c, ơ ộ ọ ậ ọ ể ậ ụ ữ ế ứ ượ ọ
    kinh nghi mệ đ c tích lũy ượ đ v n d ng vào th c ti n xây d ng th ng hi u cho ể ậ ụ ự ễ ự ươ ệ
    Vifon.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...