Luận Văn Giải pháp xây dựng thương hiệu bưởi Diễn ở huyện Từ Liêm – Hà Nội

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp xây dựng thương hiệu bưởi Diễn ở huyện Từ Liêm – Hà Nội


    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU 1

    CHƯƠNG I : TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG HIỆU 2

    1. Nhận thức về thương hiệu 2
    2. Thương hiệu với tên thương mại, nhón hiệu hàng húa, chỉ dẫn địa lý, nhón hàng húa 2
    3. Các yếu tố cấu thành thương hiệu 5
    4. Chức năng của thương hiệu 5
    5. Vai trũ của thương hiệu 6
    5.1. Vai trũ của thương hiệu đối với người tiêu dùng 6
    5.2. Vai trũ của thương hiệu đối với doanh nghiệp 7
    5.3. Vai trũ của thương hiệu với xó hội và cơ quan quản lí 8
    6. Mối quan hệ giữa thương hiệu và chất lượng sản phẩm dịch vụ 8

    CHƯƠNG II : NHỮNG VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO BƯỞI DIỄN Ở HUYỆN TỪ LIÊM – HÀ NỘI. 10
    1. Lý thuyết về lợi thế so sỏnh trong việc xõy dựng thương hiệu cho bưởi Diễn ở huyện Từ Liêm – Hà Nội 10
    2. Xây dựng thương hiệu cho bưởi Diễn ở huyện Từ Liêm – Hà Nội 12
    2.1. Điều kiện áp dụng hỡnh thức bảo hộ thương hiệu gắn với chỉ dẫn địa lý 12
    2.2. Xây dựng chỉ dẫn địa lý cho bưởi Diễn ở huyện Từ Liêm – Hà Nội 13
    3. Tỡnh hỡnh sản xuất, kinh doanh bưởi Diễn ở huyện Từ Liêm – Hà Nội 16
    3.1. Diện tích, sản lượng 16
    3.2. Đầu tư về vốn 18
    3.3. Đầu tư về giống 18
    3.4. Đầu tư về kỹ thuật và chăm sóc cây bưởi Diễn 19
    3.5. Tỡnh hỡnh tiờu thụ bưởi Diễn ở huyện Từ Liêm 19
    4. Đánh giá những thuận lợi và khó khăn khi xây dựng thương hiệu cho bưởi Diễn ở huyện Từ Liêm 20
    4.1. Thuận lợi 20
    4.2. Khó khăn 22
    Kết luận 24

    CHƯƠNG 3 : ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO BƯỞI DIỄN Ở HUYỆN TỪ LIÊM – HÀ NỘI 25
    1. Quy hoạch vựng trồng hợp lý 25
    2. Đầu tư thâm canh sản xuất bưởi Diễn 25
    3. Xõy dựng hệ thống thu mua, kờnh phõn phối hợp lý 26
    4. Thành lập tổ chức tập thể của các hộ sản xuất bưởi Diễn 27
    5. Chủ trương, chính sách hỗ trợ của Đảng và Nhà nước 28
    6. Kết hợp chặt chẽ giữa bốn nhà : nhà nông, nhà doanh nghiệp , nhà khoa học và nhà nước 29
    Kết luận 31

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 32
     
Đang tải...