Chuyên Đề giải pháp về nguồn nhân lực nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty Thương mại dịch vụ Thời tr

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang

    DANH MỤC BẢNG BIỂU
    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI GIẢI PHÁP VỀ NGUỒN NHÂN LỰC NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY TMDV THỜI TRANG HÀ NỘI 1
    1.1. Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài 1
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài 2
    1.3. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài 3
    1.4. Phạm vi nghiên cứu đề tài 3
    1.4.1. Giới hạn nội dung 3
    1.4.2. Giới hạn về không gian 4
    1.4.3. Giới hạn về thời gian . 4
    1.5. Một số vấn đề lý luận cơ bản về nguồn nhân lực với nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty 4
    1.5.1. Một số định nghĩa, khái niệm cơ bản 4
    1.5.1.1. Khái niệm về nguồn nhân lực của doanh nghiệp 4
    1.5.1.2. Khái niệm về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp 6
    1.5.1.3. Nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp 7
    1.5.2. Ý nghĩa và các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. 7
    1.5.2.1. Ý nghĩa nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp 7
    1.5.2.2. Các nhân tố chung ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. 8
    a) Các nhân tố chủ yếu 8
    b) Tác động của nguồn nhân lực đến hiệu quả kinh doanh 9
    1.6. Phân định nội dung nghiên cứu đề tài 10
    CHƯƠNG II: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY TMDV THỜI TRANG HÀ NỘI 12
    2.1. Phương pháp nghiên cứu 12
    2.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 12
    2.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu 12
    2.2. Kết quả phân tích các dữ liệu thu thập về hiệu quả kinh doanh và nguồn nhân lực qua các năm của công ty TMDV thời trang Hà Nội 12
    2.2.1. Đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của công ty 13
    2.2.1.1. Khái quát về công ty TMDV thời trang Hà Nội 13
    2.2.1.2. Đánh giá kết quả kinh doanh của công ty 14
    2.2.2. Thực trạng nguồn nhân lực của công ty 17
    2.2.2.1. Đánh giá về số lượng và cơ cấu nguồn nhân lực 17
    2.2.2.2. Đánh giá về chất lượng nguồn nhân lực 19
    2.2.2.3. Các nhân tố ảnh hướng tới nguồn nhân lực của công ty TMDV thời trang Hà Nội 21
    a) Nhân tố vĩ mô 21
    b) Nhân tố vi mô 22
    2.3. Đánh giá tổng quan về hiệu quả kinh doanh và nguồn nhân lực của công ty TMDV thời trang Hà Nội 22
    2.3.1. Mặt tích cực 22
    2.3.2. Mặt tiêu cực 23
    CHƯƠNG III: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP VỀ NGUỒN NHÂN LỰC NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY TMDV THỜI TRANG HÀ NỘI 24
    3.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu vấn đề về nguồn nhân lực nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty TMDV thời trang Hà Nội 24
    3.1.1. Đánh giá và kết luận về tình hình kinh doanh và nguồn nhân lực của công ty TMDV thời trang Hà Nội 24
    3.1.2. Những nguyên nhân của các tồn tại 26
    3.2. Một số kiến nghị và đề xuất về giải pháp nguồn nhân lực nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty TMDV thời trang Hà Nội 27
    3.2.1. Các đề xuất về giải pháp phát triển nguồn nhân lực nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty 27
    a) Đề xuất giải pháp về đổi mới mô hình quản lý nguồn nhân lực trong công ty 27
    b) Đề xuất những giải pháp đối với cơ cấu và số lượng nguồn nhân lực 27
    c) Đề xuất những giải pháp đối với công tác đào tạo và đào tạo lại 28
    d) Đề xuất những giải pháp về các chính sách đãi ngộ của công ty 29
    3.2.2. Kiến nghị đối với nhà nước 30
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...