Luận Văn Giải pháp và kiến nghị chiến lược marketing nhằm xây dựng thương hiệu dệt may việt nam trên thế giới

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ VIỆC XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING 1
    1. Cơ sở lý luận. 1
    1.1. Thương hiệu và vai trò trong hoạt động kinh doanh của DN 1
    1.2. Tổng quan về Marketing và vai trò Marketing trong vấn đề nâng cao thương hiệu. 7
    2. Cơ sở thực tiễn. 10
    2.1. Thực tiễn áp dụng chiến lược Marketing trong việc phát triển thương hiệu trên toàn thế giới hiện nay 10
    2.2. Kinh nghiệm rút ra từ các nước trên thế giới 12
    Tóm tắt chương 1. 16
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG NGÀNH DỆT MAY VIỆT NAM TRONG VẤN ĐỀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRÊN THỊ TRƯỜNG THẾ GIỚI. 17
    1. Thực trạng chung của ngành dệt may Việt Nam hiện nay. 17
    1.1. Quy mô và vị thế thị trường. 17
    1.2. Thị trường xuất khẩu chính. 18
    1.3. Vấn đề cạnh tranh. 26
    2. Thực trạng về thương hiệu dệt may và việc áp dụng chiến lược Marketing tại các DN dệt may Việt Nam hiện nay 28
    2.1. Thực trạng về thương hiệu. 28
    2.2. Các chiến lược Marketing đang được áp dụng hiện nay. 29
    2.3. Tiềm năng và hiệu quả áp dụng các chiến lược Marketing đối với dệt may Việt Nam trong vấn đề phát triển thương hiệu. 30
    3. Phân tích các nhân tố vĩ mô (PEST) và phân tích SWOT. 31
    3.1. Phân tích các nhân tố vĩ mô (PEST) 31
    Tóm tắt chương 2. 35

    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ CHIẾN LƯỢC MARKETING NHẰM XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DỆT MAY VIỆT NAM TRÊN THẾ GIỚI. 36
    1. Định hướng phát triển hiện nay của dệt may Việt Nam 36
    2. Giải pháp đề xuất và kiến nghị 37
    2.1. Giải pháp đề xuất 37
    2.2. Kiến nghị 42
    Tóm tắt chương 3. 47
    KẾT LUẬN 48
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 49
    DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT 50



    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ VIỆC XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...