Luận Văn Giải pháp trong hoạt động Marketing cho sản phẩm tổ chức hội chợ triển lãm thương mại tại công ty TH

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Chương I: 3
    Những lý luận chung về hội chợ triển lãm 3
    I.Bản chất và vai trò của hội chợ triển lãm thương mại 3
    II. Các chủ thể của hội chợ và triển lãm thương mại 6
    1.Người tổ chức 6
    2.Người tham dự 7
    3.Người tham quan 7
    4.Mối quan hệ giữa người tổ chức – người tham gia và người tham quan 8
    III.Các hình thức của hội chợ triển lãm thương mại 9
    2.Tiêu chuẩn và quan điểm đánh giá hiệu quả trên góc độ của khách tham quan hội chợ triển lãm. 13
    3.Tiêu chuẩn và quan điểm đánh giá hiệu quả trên góc độ của người tổ chức 14
    V.Những điều kiện để một công ty kinh doanh hội chợ triển lãm 17
    VI. Marketing trong tổ chức hội chợ triển lãm 19
    Chương 2: 22
    Thực trạng tổ chức hội chợ triển lãm 22
    thương mại của công ty THC 22
    I.Sơ lược về Công ty 22
    1.Cơ cấu tổ chức của công ty THC: 24
    Chương 3: Các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tổ chức hội chợ triển lãm thương mại của công ty THC. 33
    I. Những thách thức và cơ hội : 33
    II.những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tổ chức triển lãm thương mại của công ty THC 36
    1.Định hướng chiến lược . 36
    3) Các giải pháp khác : 40
    III. Giải pháp hoàn thiện quy trình hội chợ triển lãm Đối với các cuộc hội chợ triển lãm trong nước thì quy tình tổ chức hội chợ triển lãm bao gồm các bước sau : 42
    1.Nghiên cứu môi trường marketing và thị trường 42
    2)Xây dựng thư mời 42
    3) Lựa chọn và mời khách 44
    5)Tiến hành hội chợ triển lãm thương mại 45
    6)Kết thúc hội chợ triển lãm thương mại 46
    3) Lựa chọn và mời khách. 48
    Kết Luận : 49
     
Đang tải...