Luận Văn Giải pháp tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH HA AN (giấy) (có báo cáo)

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 18/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH HA AN (giấy) (có báo cáo)


    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU. 3

    CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH HÀ AN 4
    1- Quá trình hình thành và phát triển của công ty: 4
    2-Chức năng nhiệm vụ của công ty. 6
    3-Cơ cấu tổ chức bộ máy quản trị của công ty. 10
    a) Giám đốc công ty. 10
    b) Phó Giám đốc Công ty. 11
    c) Phũng kế toỏn. 12
    d) Phũng kinh doanh. 13
    e) Phũng kế hoạch. 13
    f) Phũng nhõn sự. 13
    g)Văn phũng. 14
    h) Mạng lưới tiờu thụ khu vực Hà Nội 14
    4- Đặc điểm về sản phẩm 15
    5- Đặc điểm về lao động. 16
    6- Đặc điểm về tài chính. 18
    7- Đăc điểm về khách hàng. 22

    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY. 25
    1 Mở rộng thị trường và vai trò của công tác mở rộng thị trường đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. 25
    2) Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty. 28
    a) Nhõn tố khỏch quan. 28
    b )Nhõn tố chủ quan. 33
    3. Thực trạng của mở rộng thị trường TTSP. 34
    a) Thị trường trong nước. 36
    b) Thị trường nước ngoài 38
    4) Đánh giá một số kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. 39

    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM 42
    1. Đẩy mạnh công tác mở rộng thị trường. 42
    2. Đẩy mạnh công tác đào tạo cán bộ công nhân viên. 43
    3. Đẩy mạnh công tác quảng cáo và các hoạt động xúc tiến hỗ trợ bán hàng 45
    a) Về nội dung quảng cáo. 46
    b)Về hoạt động xúc tiến bán hàng. 47
    4. Xây dựng và hoàn thiện hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm cũng như mạng lưới bán hàng, kênh phân phối. 48

    KẾT LUẬN 50

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 52
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...