Luận Văn Giải pháp thực hiện hiệu quả đề án: “Phát triển dịch vụ tài chính Ngân hàng giai đoạn 2006-2010” trê

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tổng quan về đề án phát triển dịch vụ tài chính ngân hàng giai đoạn 2006-2010 trên địa bàn TP.HCM
    05 Mục tiêu (yêu cầu) của :
    Thöù nhaát:Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng các hoạt động dịch vụ ngân hàng truyền thống hiện có:
    - Dịch vụ tín dụng;
    - Tài trợ thương mại;
    - Dịch vụ huy động vốn;
    - Dịch vụ thanh toán;
    - Dịch vụ ngoại hối;
    - Dịch vụ ngân qũy;
    - Các dịch vụ ngân hàng khác;

    Thứ hai: Phát triển và ứng dụng công nghệ ngân hàng hiện đại. Bao gồm:
    - Công nghệ tin học;
    - Công nghệ viễn thông;
    - Các thiết bị xử lý giao dịch tự động(ATM, máy đọc thẻ .).

    Thứ ba:Phát triển mạnh để có býớc đột phá các dịch ngân hàng điện tử. Đặc biệt là các dịch vụ liên quan đến hoạt động thanh toán; dịch vụ thẻ.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...