Luận Văn Giải pháp thực hiện chiến lược cạnh tranh của nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi taitailieu_16, 23/5/12.

  1. Lời nói đầu

    Kết thúc kỳ thứ 7 của khoá học 2001-2005, giai đoạn thực tập là một giai đoạn hết sức quan trọng đối với mỗi sinh viên vì trong quá trình thực tập, sinh viên sẽ được làm quen với môi trường thực tiễn, sẽ được trang bị kiến thức thực tế về nghiệp vụ tại đơn vị mình thực tập. Cũng thông qua quá trình thực tập, sinh viên sẽ tìm hiểu nghiệp vụ tại đơn vị mình thực tập và tiến hành so sánh, phân tích, đánh giá giữa thực tế tại đơn vị thực tập với những gì mình được học trong trường.
    Sau 5 tuần của giai đoạn thực tập tổng hợp, việc viết báo cáo là một trong những nội dung của kỳ thực tập. Với những gì tìm hiểu, quan sát được về đơn vị thực tập (Nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị), dưới sự hướng dẫn của thầy giáo và cán bộ hường dẫn( phó phòng kế hoạch nhà máy), bản báo cáo tổng hợp của em bao gồm những nội dung sau:
    Phần 1: Những vấn đề chung về nhà máy.
    + Lịch sử hình thành và phát triển của nhà máy.
    + Cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ giữa các bộ phận cấu thành của nhà máy.
    Phần 2: Thực trạng về nhà máy.
    + Các hoạt động quản lí của nhà máy.
    + Các chiến lược của nhà máy
    + Các kế hoạch của nhà máy.
    _ Quá trình thực hiện như thế nào.
    _ Tình hình thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch.
    _ Các nhân tố tác động tới việc thực hiện chỉ tiêu kế hoạch của nhà máy.
    Phần 3: Mô tả nghiệp vụ định vị sản phẩm của nhà máy trên thị trường.
    Mục lục

    Lời nói đầu 1
    Phần 1 Những vấn đề chung về nhà máy. 2
    I.Cơ cấu, chức năng, mối quan hệ giức các bộ phận cấu thành bộ máy của nhà máy. 2
    1) Lịch sử hình thành và phát triển. 2
    2) Cơ cấu của nhà máy. 4
    3)Bộ máy kế hoạch của nhà máy bánh kẹo Hữu Nghị. 10
    Phần 2: Thực trạng của nhà máy 12
    I) Các chiến lược kinh doanh, các kế hoạch kinh doanh của nhà máy. 12
    1) Chiến lược kinh doanh của nhà máy. 12
    2) Các kế hoạch kinh doanh của nhà máy. 15
    3) Các hoạt động quản lí của nhà máy . 21
    Phần 3 Phương pháp định vị sản phẩm của nhà máy trên thị trường. 23
    1)Cơ cấu của phòng kế hoạch. 23
    2) Phương pháp định vị sản phẩm của nhà máy trên thị trường. 24
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...