Luận Văn Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu một số nông sản chủ yếu của Tổng công ty Thương mại Hà Nội

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu một số nông sản chủ yếu của Tổng công ty Thương mại Hà Nội


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU


    1. SỰ CẦN THIẾT PHẢI NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI NÀY

    2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU

    3. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU

    4. PHẠM VI NGHIÊN CỨU

    5. TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VỀ LÝ THUYẾT LIÊN QUAN ĐẾN ĐỀ TÀI

    5.1 Về khái niệm xuất khẩu

    5.2 Các lý thuyết chính về xuất khẩu

    5.3 Các hình thức xuất khẩu

    5.4 Các nội dung hoạt động xuất khẩu

    5.5 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu

    6. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI

    7. NỘI DUNG CHUYÊN ĐỀ


    CHƯƠNG 1: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG XUẤT KHẨU MỘT SỐ NÔNG SẢN CHỦ YỂU CỦA TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI HÀ NỘI

    1.1 KHÁI QUÁT VỀ TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI HÀ NỘI

    1.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của Tổng công ty thương mại Hà Nội

    1.1.2 Chức năng và nhiệm vụ của Tổng công ty Thương mại Hà Nội

    1.1.3 Đặc điểm tổ chức quản lý của Tổng công ty thương mại Hà Nội

    1.1.4 Đặc điểm các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Tổng công ty Thương mại Hà Nội

    1.1.5 Các yếu tố tác động đến tình hình xuất khẩu Tổng công ty thương mại Hà Nội

    1.1.5.1 Các yếu tố môi trường

    1.1.5.2 Các yếu tố nội tại doanh nghiệp

    1.2 Kết quả kinh doanh của Tổng công ty Thương mại Hà Nội

    1.3 Tình hình và kết quả xuất khẩu một số nông sản chủ yếu của Tổng công ty thương mại Hà Nội

    1.3.1 Kim ngạch và lượng hàng hóa nông sản chủ yếu xuất khẩu qua các năm theo mặt hàng

    1.3.2 Kim ngạch xuất khẩu một số nông sản chủ yếu theo hình thức xuất khẩu

    1.3.3 Kim ngạch xuất khẩu một số nông sản chủ yếu của Tổng công ty theo thị trường

    1.4 Đánh giá ưu nhược điểm trong hoạt động xuất khẩu nông sản của Tổng công ty thương mại Hà Nội

    1.4.1 Ưu điểm

    1.4.2 Nhược điểm


    CHƯƠNG 2: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY XUẤT KHẨU MỘT SỐ NÔNG SẢN CHỦ YẾU CỦA TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI HÀ NỘI

    2.1 XU HƯỚNG VẬN ĐỘNG CỦA MÔI TRƯỜNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG CỦA TỔNG CÔNG TY

    2.1.1 Xu hướng vận động của môi trường

    2.1.1.1 Xu hướng vận động thị trường nông sản năm 2010

    2.1.1.2 Định hướng xuất khẩu của Việt Nam các năm tới

    2.1.2 Định hướng của Tổng công ty

    2.2 PHƯƠNG HƯỚNG THÚC ĐẨY XUẤT KHẨU NÔNG SẢN CỦA TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI HÀ NỘI

    2.3 HỆ GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY XUẤT KHẨU MỘT SỐ NÔNG SẢN CHỦ YẾU CỦA TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI HÀ NỘI

    2.3.1 Nhóm giải pháp đối với hàng hóa

    2.3.2 Nhóm giải pháp đối với thị trường

    2.3.3 Nhóm giải pháp về tổ chức điều hành và quản lý Tổng Công ty


    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...