Luận Văn Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng may mặc của Công ty CP may 10 sang thị trường Mỹ

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU
    HÀNG MAY MẶC TẠI DOANH NGHIỆP SANG THỊ TRƯỜNG MỸ
    1. Nội dung hoạt động xuất khẩu hàng may mặc
    1.1. Nghiên cứu tiếp cận thị trường hàng may mặc
    1.2. Lập phương án kinh doanh
    1.3. Quảng cáo hàng may mặc
    1.4. Tổ chức thu mua tạo nguồn hàng cho xuất khẩu hàng may mặc
    1.5. Đàm phán và ký kết hợp đồng xuất khẩu hàng may mặc
    1.6. Thực hiện hợp đồng xuất khẩu hàng may mặc
    1.7. Đánh giá hiệu quả hoạt động xuất khẩu hàng may mặc
    2. Thị trường Mỹ
    2.1. Nhu cầu sản xuất - nhập khẩu - tiêu thụ hàng may mặc tại Mỹ .
    2.2. Hệ thống các nhà sản xuất và phân phối hàng may mặc tại Mỹ.
    2.3. Xu hướng tiêu dùng hàng may mặc trên thị trường Mỹ.
    2.4 Chính sách nhập khẩu sản phẩm dệt may của Mỹ
    2.4.1. Quy định về thuế quan.
    2.4.2 Những quy định về hạn ngạch và visa
    2.4.3. Quy định về xuất xứ hàng dệt may.
    2.4.4. Quy định về nhãn hiệu thương mại ở Mỹ.
    2.4.5. Quy định về chống bán phá giá, trợ giá của Mỹ. .
    2.4.6. Quy định về tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội. .
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG XUẤT KHẨU HÀNG MAY MẶC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10 SANG THỊ TRƯỜNG MỸ.
    1. Công ty cổ phần may 10
    1.1. Một số hoạt động Marketing của Công ty
    1.1.1 Giới thiệu một số hàng hoá, dich vụ .
    1.1.2. Thị trường tiêu thụ
    1.1.3. Kênh phân phối
    1.1.4. Các hình thức xúc tiến bán hàng .
    1.1.5. Thị phần và đối thủ cạnh tranh
    1.1.6.Nhận xét về tình hình tiêu thụ và công tác Marketing của Công ty .
    1.2. Nguồn lực chính của Công ty.
    1.2.1. Nguồn vốn
    1.2.2. Lao động
    1.2.3. Trang thiết bị máy móc kỹ thuật .
    1.2.4. Doanh thu sản phẩm và một số chỉ tiêu tài chính cơ bản.
    2. Thực trạng xuất khẩu hàng may mặc của Công ty cổ phần may 10 sang thị trường Mỹ
    2.1. Công tác tiếp cận thị trường Mỹ của Công ty cổ phần may 10.
    2.2. Công tác chuẩn bị hàng may mặc xuất khẩu sang thị trường Mỹ
    2.3. Thuê tàu
    2.4. Kim ngạch xuất khẩu một số mặt hàng của Công ty sang thị trường Mỹ.
    3. Những thuận lợi và khó khăn của Công ty khi xuất khẩu hàng may mặc sang thị trường Mỹ
    CHƯƠNG 3: NHỮNG GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY XUẤT KHẨU HÀNG MAY MẶC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10 SANG THỊ TRƯỜNG MỸ.
    1. Xu hướng phát triển của ngành may mặc Việt nam và phương hướng hoạt động của Công ty cổ phần may 10 trong thời gian tới.
    1.1. Xu hướng phát triển của ngành may mặc Việt nam .
    1.2. Phương hướng hoạt động của Công ty cổ phần may 10 trong thời gian tới.
    1.2.1. Quan điểm phát triển của công ty cổ phần May 10
    1.2.2. Phương hướng và nhiệm vụ của công ty .
    2. Một số giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng may mặc của Công ty sang thị trường Mỹ.
    2.1. Giải pháp về phía Công ty.
    2.1.1. Đối với sản phẩm2
    2.1.2. Giải pháp phát triển thương hiệu của Công ty tại thị trường Mỹ. .
    2.1.3. Hoàn thiên công tác xúc tiến để xâm nhập thị trường Mü .
    2.1.4. Nâng cao trình độ, tay nghề của cán bộ công nhân viên nói chung và nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ kinh doanh nói riêng. .
    2.2. Những kiến nghị khác
    2.3. Những kiến nghị về phía nhà nước. .
    KẾT LUẬN .
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...