Tài liệu Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa Việt nam vào thị trường Nhật Bản

Thảo luận trong 'Ngoại Thương - Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa Việt nam vào thị trường Nhật Bản


    MỤC LỤC
    Lời nói đầu
    Chương I: Công ty cổ phần SXKD&XNK Bình Thạnh xâm nhập thị trường Nhật Bản
    Chương II: Phân tích môi trường kinh tế Nhật Bản tác động đến quyết định thâm nhập thị trường Nhật Bản của GILIMEX
    2.1. Môi trường kinh tế Nhật Bản và những điểm cơ bản tác động đến quá trình xâm nhập của GILIMEX
    2.2. Thực trạng chung về xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của của Công ty GILIMEX sang thị trường Nhật Bản
    2.2.1 Tình hình xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ ở nước ta
    2.2.2 Tình hình hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Công ty sang thị trường Nhật bản
    2.2.2.1 Những chuyển biến tích cực từ phía môi trường kinh tế Nhật Bản
    2.2.2.2 Tác động tiêu cực từ môi trường kinh tế Nhật Bản
    Chương III: Bài học kinh nghiệm và gợi ý đối với GILIMEX khi thâm nhập vào thị trường Nhật Bản
    3.1 Bài học kinh nghiệm
    3.1.1 Cần phải đáp ứng được những đòi hỏi của thị trường
    3.1.2 Việc đáp ứng những yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm
    3.1.3 Vấn đề thu thập thông tin thị trường và những chuyển biến mới của môi trường kinh tế nơi công ty hoạt động
    3.1.4 Kinh nghiệm từ hoạt động marketing
    3.1.5 Đẩy mạnh khả năng xuất khẩu qua việc gia tăng hợp tác kinh doanh với các đối tác Nhật Bản
    3.2 Những gợi ý đối với GILIMEX khi thâm nhập thị trường Nhật Bản
    3.2.1 GILIMEX cần đáp ứng những đòi hỏi gì
    3.2.2 Cơ cấu lại xuất khẩu, khắc phục tính đơn điệu
    3.2.3 Việc đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng & Qui chế
    3.2.4 Tiếp thị và xúc tiến thị trường như thế nào
    Kết luận






     
Đang tải...