Báo Cáo Giải pháp thúc đẩy việc tiêu thụ trà túi lọc Atiso tại thị trường Hà Nội của công ty Cổ Phần LD Dược

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Giải pháp thúc đẩy việc tiêu thụ trà túi lọc Atiso tại thị trường Hà Nội của công ty Cổ Phần LD Dược phẩm Việt Ý
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU 1

    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN LD DƯỢC PHẨM VIỆT Ý 3
    1.1 Lịch sử hình thành và phát triển Công ty 3
    1.1.1 Lịch sử hình thành của Công ty. 3
    1.1.2 Quá trình phát triển của công ty. 5
    1.2 Các thành tựu mà công ty đã đạt được. 8
    1.3 Cơ cấu tổ chức của Công ty 10
    1.3.1 Trách nhiệm và quyền hạn của Hội đồng quản trị 10
    1.3.2 Trách nhiệm và quyền hạn của giám đốc 12
    1.3.3 Trách nhiệm và quyền hạn của phó giám đốc: 13
    1.3.4 Trách nhiệm và quyền hạn của các phòng ban. 13
    1.4 Đặc điểm kinh tế - kỹ thuật ảnh hưởng đến việc tiêu thụ sản phẩm trà túi lọc Atiso của Công ty. 17
    1.4.1 Đặc điểm sản phẩm trà túi lọc Actiso. 17
    1.4.1.1 Đặc điểm và công dụng của trà Actiso. 17
    1.4.1.2 Quy trình công nghệ sản xuất 19
    1.4.2 Thị trường tiêu thụ trà túi lọc Actiso. 21
    1.4.3 Luật pháp, chính sách liên quan tới tiêu thụ trà Actiso. 22
    1.4.4 Chất lượng đội ngũ nhân viên tiêu thụ sản phẩm trà tui lọc Actiso. 23

    CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG CÔNG TÁC TIÊU THỤ TRÀ TÚI LỌC ATISO CỦA CÔN
    G TY 25
    2.1Đánh giá khái quát hoạt động công tác tiêu thụ trà túi lọc Actiso của công ty. 25
    2.1.1 Tình hình tiêu thụ trà túi lọc Actiso của Công ty. 25
    2.1.2 Tình hình tiêu thụ trà Atiso trên từng thị trường 26
    2.1.3 Tình hình tiêu thụ trà Actiso theo kênh phân phối. 29
    2.2 Các giải pháp mà công ty áp dụng. 30
    2.2.1 Giải pháp nghiên cứu thị trường. 30
    2.2.2. Hệ thống phân phối sản phẩm của công ty 31
    2.2.3 Các chính sách tiêu thụ. 35
    2.2.3.1 Chính sách về giá 35
    2.2.3.2 Mẫu mã của sản phẩm : 39
    2.2.3.3 Cạnh tranh về chất lượng. 41
    2.2.3.4 Công tác dự trữ hàng hóa của công ty. 41
    2.3. Các thành tựu, hạn chế và nguyên nhân trong tiêu thụ sản phẩm. 42
    2.3.1. Các thành tựu, hạn chế và nguyên nhân: 42
    2.3.2. Thành tựu 42
    2.3.2.1 Về sản lượng và giá trị 42
    2.3.2.2 Về thị trường: 43
    2.3.3. Hạn chế 44
    2.3.4 Nguyên nhân hạn chế 45

    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY VIỆC TIÊU THỤ TRÀ ATISO TẠI THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI 46
    3.1 Định hướng phát triển của công ty tới việc thúc đẩy tiêu thụ hàng hoá 46
    3.1.1 Mục tiêu ngắn hạn 46
    3.1.2 Mục tiêu dài hạn 46
    3.1.3 Phương hướng kinh doanh 46
    3.2 Các giải pháp thúc đẩy tình hình tiêu thụ trà Atiso tại thị trường Hà Nội 47
    3.2.1 Biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm 47
    3.2.2 Biện pháp hạ giá thành sản phẩm. 48
    3.2.3 Biện pháp nghiên cứu hoàn thiện thị trường 49
    3.2.4 Biện pháp nâng cao kế hoạch tiêu thụ hàng hoá 50
    3.2.5 Đổi mới và xúc tiến bán hàng 53
    3.2.6 Xây dựng các kênh phân phối 53

    KẾT LUẬN 55
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...