Luận Văn Giải pháp thúc đẩy hoạt động marketing điện tử tại công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thời

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp thúc đẩy hoạt động marketing điện tử tại công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

    MỤC LỤC​
    PHẦN MỞ ĐẦU: Tổng quan về đề tài nghiên cứu

    1.Sự cần thiết nghiên cứu đề tài
    2.Mục tiêu nghiên cứu
    3.Đối tượng nghiên cứu
    4.Phạm vi nghiên cứu
    5.Tổng quan tình hình nghiên cứu lí thuyết và thực tiễn thuộc phạm vi đề tài
    6.Phương pháp nghiên cứu đề tài
    7.Nội dung đề tài

    CHƯƠNG 1: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG E-MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

    1.1. Khái quát về Cty CPĐT PT CN TĐM và website thương mại trực tuyến Siêu thị Megabuy.vn - e-SuperMart
    1.1.1. Khái quát về Cty CPĐT PT CN TĐM
    1.1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy
    1.1.3. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của công ty
    1.1.4. Website thương mại trực tuyến Siêu thị Megabuy.vn - e-SuperMart
    1.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của Cty CPĐT PT CN TĐM
    1.2.1. Tình hình hoạt động kinh doanh
    1.2.2. Doanh thu tiêu thụ của công ty theo ngành hàng kinh doanh
    1.3. Thực trạng hoạt động E-marketing tại Cty CPĐT PT CN TĐM
    1.3.1. Nghiên cứu thị trường
    1.3.2. Phân đoạn thị trường và xác định thị trường mục tiêu
    1.3.3. Chính sách giá
    1.3.4. Phân phối và vận chuyển hàng hóa cho khách hàng
    1.3.5. Tiếp thị trực tuyến
    1.4. Thuận lợi và khó khăn trong việc thực hiện hoạt động e-marketing của Cty CPĐT PT CN TĐM
    1.4.1. Thuận lợi
    1.4.2. Khó khăn

    CHƯƠNG 2: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG E-MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THỜI ĐẠI MỚI
    2.1.Xu hướng vận động của môi trường và định hướng hoạt động của Cty CPĐT PT CN TĐM
    2.1.1. Xu hướng phát triển của Internet và marketing điện tử tại Việt Nam trong vài năm tới
    2.1.2. Định hướng phát triển thương mại điện tử của chính phủ
    2.1.3. Định hướng hoạt động của Cty CPĐT PT CN TĐM
    2.2. Phương hướng thúc đẩy hoạt động e-marketing của Công ty Cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
    2.3. Giải pháp thúc đẩy hoạt động e-marketing của Cty CPĐT PT CN TĐM
    2.3.1. Chọn lựa những nhà cung cấp dịch vụ mạng Internet uy tín có chất lượng tốt, ổn định, cung cấp thêm nhiều dịch vụ giá trị gia tăng
    2.3.2. Thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin về các chính sách, luật pháp liên quan đến CNTT và TMĐT của nhà nước
    2.3.3. Kết hợp các hoạt động marketing truyền thống với marketing điện tử nhằm đạt ra hiệu quả cao hơn
    2.3.4. Tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực am hiểu CNTT và e-marketiug
    2.3.5. Đầu tư cơ sở vật chất, hạ tầng kĩ thuật của công ty
    2.4. Điều kiện thực hiện giải pháp
    2.4.1. Đối với Công ty CPĐT PT CN TĐM
    2.4.2. Đối với Nhà nước
    KẾT LUẬN
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...