Luận Văn Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty TNHH xây dựng và thương mại Song Hương

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty TNHH xây dựng và thương mại Song Hương


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU


    1.Sự cần thiết phải nghiên cứu đề tài

    2.Mục tiêu nghiên cứu

    3. Đối tượng nghiên cứu

    4.Phạm vi nghiên cứu

    5.Cơ sở lý thuyết được chọn để nghiên cứu đề tài

    6.Phương pháp nghiên cứu

    7.Nội dung đề tài


    CHƯƠNG 1: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI SONG HƯƠNG

    1.1.Khái quát về công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại

    Song Hương

    1.1.1.Lịch sử hình thành và phát triển của công ty TNHH xây dựng và thương mại Song Hương

    1.1.2.Đặc điểm về cơ cấu tổ chức

    1.1.2.1.Sơ đồ cơ cấu tổ chức

    1.1.2.2.Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban

    1.1.3.Đặc điểm sản xuất kinh doanh của công ty TNHH xây dựng và thương mại Song Hương

    1.1.3.1. Ngành nghề kinh doanh

    1.1.3.2. Đặc điểm lĩnh vực hoạt động

    1.1.3.3. Đặc điểm về sản phẩm

    1.1.3.4. Đặc điểm về thị trường và khách hàng

    1.1.4.Các yếu tố thuộc môi trường kinh doanh

    1.1.4.1.Các yếu tố thuộc môi trường bên ngoài doanh nghiệp

    1.1.4.2.Các yếu tố nội tại doanh nghiệp

    1.2. Tình hình và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty TNHH xây dựng và thương mại Song Hương (2007 – 2009)

    1.3. Phân tích thực trạng và các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng của công ty Song Hương

    1.3.1.Kết quả bán hàng của công ty Song Hương(2007 – 2009)

    1.3.1.1.Doanh thu bán hàng theo nhóm khách hàng của công ty

    Song Hương (2007-2009)

    1.3.1.2.Doanh thu bán hàng theo các hình thức bán hàng mà công ty đang áp dụng (2007-2009)

    1.3.1.3.Doanh thu bán hàng theo khu vực địa lý của công ty TNHH xây dựng và thương mại Song Hương (2007-2009)

    1.3.2.Thực trạng hoạt động bán hàngcủa công ty Song Hương

    1.3.3.Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động bán hàng của công ty Song Hương

    1.3.3.1.Nhân tố bên ngoài

    1.3.3.2.Nhân tố bên trong

    1.4. Ưu và nhược điểm trong hoạt động bán hàng của công ty TNHH xây dựng và thương mại Song Hương



    CHƯƠNG 2: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI SONG HƯƠNG


    2.1. Xu hướng vận động của MTKD và định hướng phát triển của

    công ty TNHH xây dựng và thương mại Song Hương

    2.1.1. Xu hướng vận động của MTKD

    2.1.2. Định hướng phát triển của công ty TNHH xây dựng và thương mại Song Hương

    2.1.2.1. Mục tiêu phát triển của công ty Song Hương

    2.1.2.2. Định hướng phát triển của công ty Song Hương

    2.2. Phương hướng thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty TNHH xây dựng và thương mại Song Hương

    2.2.1. Xây dựng kế hoạch bán hàng

    2.2.2. Hoàn thiện các hoạt động nghiệp vụ bán hàng

    2.2.3. Thiết kế và tổ chức lực lượng bán hàng

    2.2.4. Tổ chức thực hiện kế hoạch và quản trị lực lượng bán hàng

    2.2.5. Tổ chức đánh giá kết quả hoạt động bán hàng

    2.3. Hệ giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty TNHH xây dựng và thương mại Song Hương

    2.3.1. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường

    2.3.2. Hoàn thiện các hình thức bán hàng

    2.3.3. Tăng cường các hoạt động quảng cáo và xúc tiến bán hàng

    2.3.4. Không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm

    2.3.5. Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

    2.3.6. Đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ của đội ngũ nhân viên bán hàng

    2.3.7. Thực hiện các chính sách bán hàng và chính sách khuyến khích đối với lực lượng bán hàng gắn liền với chế độ trách nhiệm vật chất

    2.3.8. Tổ chức tốt quá trình quản trị bán hàng

    2.3.9. Đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ bán hàng


    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...