Luận Văn Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng của Công ty TNHH Thương mại Nam Hải

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng của Công ty TNHH Thương mại Nam Hải


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU


    1. Lý do chọn đề tài

    2. Mục tiêu nghiên cứu

    3. Đối tượng nghiên cứu

    4. Phạm vi nghiên cứu

    5. Cơ sở lí thuyết của đề tài nghiên cứu

    6. Phương pháp nghiên cứu đề tài

    7. Nội dung đề tài


    CHƯƠNG 1. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI NAM HẢI

    1.1.Khái quát về công ty TNHH Thương mại Nam Hải

    1.1.1.Lịch sử hình thành và phát triển của công ty TNHH Thương mại Nam Hải

    1.1.2.Cơ cấu tổ chức quản lý

    1.1.3.Đặc điểm về lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty TNHH Thương mại Nam Hải

    a) Lĩnh vực hoạt động

    b) Đặc điểm về thị trường của công ty TNHH Thương mại Nam Hải

    1.1.4.Các yếu tố của môi trường kinh doanh ảnh hưởng tới hoạt động của công ty TNHH Thương mại Nam Hải

    1.1.4.1.Các yếu tố thuộc môi trường bên ngoài ảnh hưởng tới hoạt động của công ty TNHH Thương mại Nam Hải

    a) Các yếu tố thuộc môi trường vĩ mô ảnh hưởng tới hoạt động của công ty TNHH Thương mại Nam Hải

    b)Các yếu tố thuộc môi trường tác nghiệp ảnh hưởng tới hoạt động của công ty TNHH Thương mại Nam Hải

    1.1.4.2.Tiềm lực của doanh nghiệp

    a) Tiềm lực về vốn

    b) Tiềm lực về nguồn nhân lực

    c) Các tiềm lực khác

    1.2. Kết quả hoạt động bán hàng của công ty TNHH Thương mại Nam Hải

    1.2.1. Kết quả hoạt động bán hàng theo doanh thu

    1.2.2. Kết quả hoạt động bán hàng theo sản phẩm

    1.2.3. Kết quả bán hàng của công ty TNHH Thương mại Nam Hải theo thị trường

    1.3. Tình hình tổ chức hoạt động bán hàng của công ty TNHH TM Nam Hải

    1.3.1.Tình hình tổ chức hoạt động bán hàng của công ty TNHH Thương mại Nam Hải

    1.4. Đánh giá hoạt động bán hàng của công ty TNHH TM Nam Hải

    1.4.1. Ưu điểm

    1.4.2. Nhược điểm



    CHƯƠNG 2. PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH TM NAM HẢI


    2.1. Xu hướng vận động của môi trường và định hướng phát triển của công ty TNHH TM Nam Hải trong thời gian tới

    2.2. Phương hướng và giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty TNHH Thương mại Nam Hải

    2.2.1. Phương hướng thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty TNHH Thương mại Nam Hải

    2.2.2.Hệ giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty TNHH TM Nam Hải

    2.2.2.1. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường

    2.2.2.2. Công ty TNHH Thương mại Nam Hải cần chủ động về nguồn nguyên liệu đầu vào

    2.2.2.3. Nâng cao chất lượng sản phẩm cùng với hạ giá thành sản phẩm

    2.2.2.4. Nghiên cứu sản phẩm mới, sử dụng nguyên liệu mới

    2.2.2.5. Thành lập phòng kinh doanh riêng biệt

    2.2.2.6. Xây dựng một chính sách giá phù hợp

    2.2.2.7. Mở rộng mạng lưới bán hàng

    2.2.2.8 Công ty TNHH Thương mại Nam Hải cần tăng cường các hoạt động xúc tiến bán hàng

    2.2.2.9. Công ty TNHH Thương mại cần tận dụng phế liệu

    2.2.2.10. Công ty TNHH Thương mại Nam Hải cần đào tạo bồi dưỡng cán bộ công nhân viên


    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...