Luận Văn Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng của Công ty cổ phần ROSA

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng của Công ty cổ phần ROSA


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ROSA


    1.1.Tổng quan về công ty cổ phần ROSA

    1.1.1.Khái quát lịch sử hình thành và phát triển

    1.1.2. Chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của công ty cổ phần Rosa

    1.1.2.1. Chức năng, nhiệm vụ của công ty

    1.1.2.2. Cơ cấu tổ chức của công ty

    1.1.3.Các đặc điểm hoạt động của công ty

    1.1.3.1.Lĩnh vực hoạt động

    1.1.3.2.Đặc điểm về sản phẩm

    1.1.3.3.Đặc điểm về thị trường và khách hàng

    1.1.3.4. Đặc điểm nội tại của công ty

    1.2. Tình hình và kết quả hoạt động kinh doanh của công ty (2006 – 2009)

    1.3. Thực trạng hoạt động bán hàng của công ty cổ phần ROSA

    1.3.1. Kết quả bán hàng của công ty cổ phần ROSA

    1.3.1.1. Kết quả bán hàng theo khu vực địa lý

    1.3.1.2. Kết quả bán hàng theo một số sản phẩm chính của công ty

    1.3.1.3. Kết quả bán hàng theo kênh phân phối

    1.3.2. Thực trạng hoạt động bán hàng của công ty cổ phần Rosa

    1.3.2.1. Công tác nghiên cứu thị trường

    1.3.2.2. Xây dựng mạng lưới bán hàng và kênh bán hàng

    1.3.2.3. Lập kế hoạch bán hàng và xác định các chính sách bán hàng

    1.3.2.4. Hoạt động quảng cáo và xúc tiến bán hàng

    1.3.2.5. Các hoạt động hỗ trợ bán hàng

    1.4. Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động bán hàng của công ty

    1.4.1.Chất lượng Sơn

    1.4.2.Trình độ đội ngũ cán bộ công nhân viên tham gia vào hoạt động bán Sơn của công ty

    1.4.3.Giá Sơn

    1.4.4.Cơ cấu các loại Sơn

    1.5. Đánh giá về kết quả đã đạt được

    1.5.1.Những thành tựu và giải thưởng

    1.5.2. Những khó khăn và nguyên nhân


    CHƯƠNG 2: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ROSA

    2.1. Định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới

    2.1.1. Mục tiêu phát triển

    2.1.2. Phương hướng phát triển

    2.2. Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty cổ phần Rosa

    2.2.1. Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường và nhu cầu khách hàng

    2.2.2. Xây dựng chính sách giá linh hoạt và hợp lý

    2.2.3. Thúc đẩy các hoạt động xúc tiến bán hàng

    2.2.4. Tăng cường công tác quảng cáo và quảng bá thương hiệu sản phẩm

    2.2.5. Không ngừng nâng cao về chất lượng sản phẩm

    2.2.6. Đa dạng hóa màu Sơn và các loại Sơn

    2.2.7. Thực hiện tốt công tác đào tạo và bồi dưỡng cán bộ công nhân viên

    2.2.8. Một số giải pháp khác

    2.3. Điều kiện để thực hiện các giải pháp


    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...