Luận Văn Giải pháp thúc đẩy bán hàng gia dụng, điện tử, điện lạnh của Công ty Cổ phần Thương mại Điện máy Việ

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    #1 Thúy Viết Bài, 5/12/13
    Last edited by a moderator: 17/1/14
    Đề tài: Giải pháp thúc đẩy bán hàng gia dụng, điện tử, điện lạnh của Công ty Cổ phần Thương mại Điện máy Việt Long



    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG BÁN HÀNG GIA DỤNG, ĐIỆN TỬ ĐIỆN LANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN MÁY VIỆT LONG


    1.1Khái quát về công ty Cổ phần Thương Mại Điện Máy Việt Long

    1.1.1.Quá trình hình thành và phát triển của công ty Cổ phần Thương Mại Điện Máy Việt Long

    1.1.2.Chức năng và nhiệm vụ của công ty Cổ phần Thương Mại Điện Máy Việt Long

    1.1.2.1Chức năng của công ty Cổ phần Thương Mại Điện Máy Việt Long

    1.1.2.2. Nhiệm vụ của công ty Cổ phần Thương Mại Điện Máy Việt Long

    1.1.3Đặc điểm về cơ cấu tổ chức của công ty Cổ phần Thương Mại Điện Máy Việt Long

    1.1.4. Đặc điểm về hoạt động kinh doanh của công ty

    1.1.4.1. Đặc điểm về lĩnh vực kinh doanh và sản phẩm kinh doanh của công ty

    1.1.4.2. Đặc điểm về tiềm lực của công ty

    a. Đặc điểm về vốn

    b. Đặc điểm về lao động

    c. Đặc điểm về cơ sở vật chất

    1.1.4.3. Các yếu tố môi trường kinh doanh bên ngoài ảnh hưởng đến hoạt động của công ty

    a. Khách hàng

    b. Nhà cung cấp

    c. Đối thủ cạnh tranh của công ty

    d. Thị trường của công ty

    1.2 Thực trạng bán hàng gia dụng, điện tử điện lạnh của công ty Cổ phần Thương Mại Điện Máy Việt Long

    1.2.1. Tình hình kinh doanh và kêt quả hoạt động kinh doanh của công ty Cổ phần Thương Mại Điện Máy Việt Long (2006 – 2009)

    1.2.2. Kết quả bán hàng của công ty giai đoạn 2006 -2009

    1.2.1.1. Tình hình doanh thu bán hàng theo mặt hàng

    1.2.1.2 Tình hình bán hàng theo hình thức bán

    1.2.1.3. Tình hình bán hàng theo thị trường tiêu thụ

    1.2.3. Tình hình tổ chức bán hàng của công ty

    1.2.2.1 Công tác nghiên cứu thị trường

    1.2.2.2 Công tác lập kế hoạch bán hàng

    1.2.2.3. Công tác chuẩn bị hàng hóa để xuất bán

    1.2.2.4. Hệ thống kênh phân phối của công ty

    1.2.2.5. Các hoạt động hỗ trợ bán hàng mà công ty đã áp dụng

    a. Hoạt động quảng cáo

    b. Hoạt động xúc tiến bán hàng

    1.2.2.6. Công tác phân tích và đánh giá tình hình bán hàng của công ty Cổ phần Thương Mại Điện Máy Việt Long

    1.3 Các nhận xét rút ra khi phân tích tình hình kinh doanh và bán hàng của công ty Cổ phần Thương Mại Điện Máy Việt Long

    1.3.1 Những kết quả đạt được

    1.3.2. Những hạn chế còn tồn đọng



    CHƯƠNG 2: GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY BÁN HÀNG GIA DỤNG, ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN MÁY VIỆT LONG

    2.1. Xu hướng vận động của môi trường kinh doanh và định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới

    2.1.1 Xu hướng vận động của môi trường kinh doanh

    2.1.2 Định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới

    2.2. Hệ giải pháp nhằm thúc đẩy bán hàng gia dụng, điện tử điện lanh của công ty Cổ phần Thương Mại Điện Máy Việt Long

    2.2.1 Nghiên cứu thị trường

    2.2.2. Hoàn thiện hoạt động quảng cáo và xúc tiến bán hàng

    2.2.2.1. Hoàn thiện hoạt động quảng cáo

    2.2.2.2. Xúc tiến bán hàng

    2.2.3. Hoàn thiện công tác tổ chức bán hàng

    2.2.4. Nâng cao chất lượng đội ngũ bán hàng của công ty

    2.2.5. Xây dựng chính sách giá linh hoạt



    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...