Luận Văn Giải pháp thúc đẩy bán hàng gia dụng, điện tử, điện lạnh của công ty Cổ phần Thương Mại Điện Máy Việ

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    #1 Thúy Viết Bài, 5/12/13
    Last edited by a moderator: 2/3/14
    Giải pháp thúc đẩy bán hàng gia dụng, điện tử, điện lạnh của công ty Cổ phần Thương Mại Điện Máy Việt Long



    Trong những năm gần đây, thị trường điện máy trong nước phát triển ngày càng mạnh mẽ khiến cho sức cạnh tranh cũng ngày một khắc nghiệt hơn. Đặc biệt từ năm 2009, thị trường bán lẻ trong nước được mở cửa cho các nhà đầu tư nước ngoài tham gia kinh doanh đã tạo ra sức ép lớn cho các doanh nghiệp thương mại trong nước phải đối mặt với đầy khó khăn, thử thách. Đối với công ty Cổ phần Thương Mại Điện Máy Việt Long sức ép cạnh tranh này còn áp lực hơn do công ty mới thành lập và đi vào hoạt động khoảng 10 năm, kinh nghiệp và quy mô còn nhỏ lẻ. Trước những khó khăn và thử thách đó, để có thể tồn tại và phát triển cũng như giữ vững được vị trí uy tín trên thị trường, đòi hỏi doanh nghiệp phải không ngừng thúc đẩy hoạt động kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế, phát triển mở rộng mô hình sản xuất kinh doanh.

    Trong quá trình thực tập tại công ty Cổ phần Thương Mại Điện Máy Việt Long, em đã cố gắng tìm hiểu, phân tích tình hình bán hàng của công ty và nhận thấy rằng hoạt động bán hàng của doanh nghiệp còn nhiều hạn chế chưa tương xứng với tiềm lực. Nhận thấy tầm quan trọng, sự cần thiết của vấn đề này, em đã chọn đề tài "Giải pháp thúc đẩy bán hàng gia dụng, điện tử, điện lạnh của công ty Cổ phần Thương Mại Điện Máy Việt Long ".
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...