Luận Văn Giải pháp thúc đẩy bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    #1 Thúy Viết Bài, 5/12/13
    Last edited by a moderator: 8/12/14
    Đề tài: Giải pháp thúc đẩy bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan trên thị trường miền Bắc



    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1: THỰC TRẠNG BÁN CÁC MẶT HÀNG THUỘC NHÃN HIỆU CHINSU FOODS CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM MASAN TRÊN THỊ TRƯỜNG MIỀN BẮC


    1.1Khái quát về Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan

    1.1.1.Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty

    1.1.2.Đặc điểm về tổ chức và quản lý

    1.1.2.1 Cơ cấu tổ chức

    1.1.2.2Mục đích, giá trị và nguyên tắc hoạt động

    1.1.3. Đặc điểm về hoạt động sản xuất kinh doanh

    1.1.3.1.Đặc điểm về lĩnh vực kinh doanh

    1.1.3.2.Đặc điểm về sản phẩm

    1.1.3.3 Đặc điểm về thị trường

    1.1.4.Các yếu tố thuộc môi trường kinh doanh

    1.1.4.1 Một số yếu tố thuộc môi trường vĩ mô

    1.1.4.2 Một số yếu tố thuộc môi trường vi mô

    1.2.Tình hình và kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty trên thị trường Miền Bắc

    1.2.1 Kết quả sản xuất kinh doanh trong những năm gần đây của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan trên thị trường Miền Bắc

    1.2.1.1 Kết quả kinh doanh chung

    1.2.1.2 Kết quả bán hàng của Công ty trong những năm gần đây

    1.2.2 Tình hình thực hiện các nghiệp vụ cơ bản của hoạt động bán hàng của Công ty

    1.2.2.1Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu tập quán tâm lý của người tiêu dùng để đề ra chiến lược và kế hoạch bán hàng

    1.2.2.2 Kênh phân phối và hình thức bán hàng

    1.2.2.3 Phân phối hàng hóa vào các kênh bán, xác định các chính sách và biện pháp bán hàng

    1.2.2.4 Tiến hành quảng cáo và xúc tiến bán

    1.2.2.5 Thực hiện các nghiệp vụ kĩ thuật bán hàng

    1.3 Thực trạng và các nhân tố ảnh hưởng đến bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan trên thị trường Miền bắc

    1.3.1 Thực trạng bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan

    1.3.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan trên thị trường Miền bắc

    1.3.2.1 Những tồn tại ảnh hưởng đến việc bán hàng của công ty



    CHƯƠNG 2: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY BÁN CÁC MẶT HÀNG THUỘC NHÃN HIỆU CHINSU FOODS CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM MASAN

    2.1 Phương hướng vận động của môi trường và định hướng hoạt động của Công ty

    2.1.1 phương hướng vận động của môi trường

    2.1.2 Nguồn lực của Công ty trong năm tới

    2.1.3 Mục tiêu hoạt động của công ty

    2.1.4 Định hướng hoạt động của Công ty

    2.2 Phương hướng thúc đẩy bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan

    2.2.1 Phát triển khách hàng

    2.2.2 Hướng đến các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng

    2.3 Hệ giải pháp thúc đẩy bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan

    2.3.1 Tăng cường hoạt động nghiên cứu thị trường để đưa ra những sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu khách hàng

    2.3.2 Thường xuyên đào tạo nghiệp vụ cho lực lượng bán hàng cơ hữu của Công ty

    2.3.3 Thống nhất lợi ích giữa Công ty, Nhà phân phối tạo ra môi trường văn hóa công bằng và minh bạch

    2.3.5 Phát triển và hoàn thiện dịch vụ khách hàng, mở rộng hệ thống bán hàng

    2.3.6 Đẩu tư cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...