Luận Văn Giải pháp thu hút khách hàng cho ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn huyện đầm dơi

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài:
    GIẢI PHÁP THU HÚT KHÁCH HÀNG CHO NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP & PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN HUYỆN ĐẦM DƠI
    Luận văn dài 80 trang
    CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU 1
    1.1. ĐẶT VẤN ĐỀ 1
    1.1.1. Sự cần thiết nghiên cứu . 1
    1.1.2. Căn cứ khoa học và thực tiễn 1
    1.1.2.1. Cơ sở khoa học 1
    1.1.2.2. Cơ sở thực tiễn . 2
    1.2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 2
    1.2.1. Mục tiêu chung . 2
    1.2.2. Mục tiêu cụ thể . 3
    1.3. PHẠM VI NGHIÊN CỨU . 3
    1.3.1. Không gian nghiên cứu và đối tượng nghiên cứu 3
    1.3.2. Thời gian 3
    1.3.3. Lược khảo tài liệu . 3
    1.3.4. Tính mới của đề tài . 4
    CHƯƠNG II: PHƯƠNG PHÁP LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU . 5
    2.1. PHƯƠNG PHÁP LUẬN . 5
    2.1.1. Sự hài lòng của khách hàng và các nhân tố quyết định . 5
    2.1.1.1. Khái niệm . 5
    2.1.1.2 Phân loại sự hài lòng của khách hàng . 6
    2.1.1.3 Các nhân tố quyết định sự hài lòng của khách hàng . 7
    2.2. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 11
    2.2.1. Phương pháp thu thập số liệu . 11
    2.2.2. Phương pháp phân tích số liệu 12
    CHƯƠNG III: TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT
    TRIỂN NÔNG THÔN HUYỆN ĐẦM DƠI 13
    3.1. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CHI NHÁNH NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP
    VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN HUYỆN ĐẦM DƠI . 13
    3.1.1. Sơ lược về huyện Đầm Dơi tỉnh Cà Mau . 13
    3.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của ngân hàng nông nghiệp và phát
    triển nông thôn huyện Đầm Dơi . 13
    3.2. CƠ CẤU TỔ CHỨC 15
    3.2.1. Cơ cấu tổ chức ngân hàng . 15
    3.2.2. Chức năng và nhiệm vụ của các bộ phận . 15
    3.2.3. Quy trình cho vay hộ sản xuất của ngân hàng nông nghiệp và phát triển
    Nông thôn huyện Đầm Dơi 17
    3.2.4. Chức năng và hoạt động của ngân hàng và phát triển nông thôn huyện Đầm
    Dơi 20
    3.2.4.1. Chức năng 20
    3.2.4.2. Hoạt động . 21
    3.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng 21
    CHƯƠNG IV: ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP
    VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN HUYỆN ĐẦM DƠI . 24
    4.1. ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP
    VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN HUYỆN ĐẦM DƠI . 24
    4.1.1. Phân tích mô tả 24
    4.1.1.1.Cơ cấu khách hàng của Ngân hàng N0&PTNT huyện Đầm Dơi . 24
    4.1.1.2.Thời gian sử dụng dịch vụ . 25
    4.1.2.Kết quả khảo sát đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng
    Nông nghiệp và phát triển Nông thôn huyện Đầm Dơi. . 25
    4.1.2.1.Thống kê mô tả các yếu tố đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng . 26
    4.1.2.2. Kết quả kiểm định sự hài lòng của khách hàng khi đến giao dịch tại ngân
    hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn huyện Đầm Dơi 27
    4.1.2.2.1.Kiểm định sự hài lòng của ba nhóm khách hàng để đánh giá sự khác biệt
    quan điểm của khách hàng về ngân hàng như thế nào 27
    4.1.2.2.2.Kiểm định ba nhóm khách hàng khi nhận xét về giá cả dịch vụ của ngân
    hàng (B25) 29
    4.1.2.3. Kiểm định ba nhóm khách hàng khi nhận xét một cách tổng quát mức độ
    hài lòng khi giao dịch với NN0PTNT (B26) 31
    4.1.2.4. Kiểm định các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng . 32
    4.2. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI TÁC ĐỘNG ĐẾN NHU CẦU
    CỦA KHÁCH HÀNG. . 37
    4.2.1. Yếu tố khách quan tác động đến nhu cầu vay vốn của khách hàng . 37
    4.2.1.1. Tình hình kinh tế ở huyện Đầm Dơi tác động đến nhu cầu vay vốn của khách
    hàng 37
    4.2.1.2.Yếu tố chính trị và pháp luật 39
    4.2.1.3. Yếu tố văn hoá- xã hội 39
    4.2.1.4. Yếu tố tự nhiên . 39
    4.2.1.5. Yếu tố công nghệ 40
    4.2.2. Môi trường tác nghiệp . 41
    4.2.2.1. Các đối thủ cạnh tranh 41
    4.2.2.2. Khách hàng . 42
    4.2.2.3. Nhà cung ứng . 42
    4.2.2.4. Đối thủ tiềm ẩn . 42
    4.3. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP
    & PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN HUYỆN ĐẦM DƠI TÁC ĐỘNG ĐẾN NHU CẦU
    CỦA KHÁCH HÀNG 43
    CHƯƠNG 5:GIẢI PHÁP THU HÚT KHÁCH HÀNG CHO NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP
    VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN HUYỆN ĐẦM DƠI 49
    CHƯƠNG 6: KẾT LUẬN KIẾN NGHỊ . 52
    6.1 KẾT LUẬN . 52
     
Đang tải...