Chuyên Đề Giải pháp thị trường tiêu thụ mặt hàng máy tính của công ty cổ phần công nghệ cao Thăng Long

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI “GIẢI PHÁP THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ MẶT HÀNG MÁY TÍNH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO THĂNG LONG”. 1
    1.1 Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài 1
    1.2 Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài 2
    1.3 Mục tiêu nghiên cứu của đề tài 2
    1.4. Phạm vi nghiên cứu. 3
    1.5. Một số khái niệm và phân định nội dung. 4
    1.5.1. Một số khái niệm 4
    1.5.2. Nguyên lý cơ bản về phát triển thị trường tiêu thụ mặt hàng máy tính. 4
    1.5.3. Phân định nội dung. 10
    CHƯƠNG II: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ MẶT HÀNG MÁY TÍNH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO THĂNG LONG . 12
    2.1. Phương pháp nghiên cứu. 12
    2.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu. 12
    2.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu. 12
    2.2 Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng nhân tố thị trường tới việc phát triển thị trường tiêu thụ mặt hàng máy tính của công ty cổ phần công nghệ cao Thăng Long. 13
    2.2.1. Khái quát về công ty. 13
    2.2.2 Khái quát thực trạng tiêu thụ mặt hàng máy tính của công ty cổ phần công nghệ cao Thăng Long thời gian vừa qua. 15
    2.2.3. Nhân tố môi trường ảnh hưởng thực trạng tiêu thụ mặt hàng ,máy tính của công ty cổ phần công nghệ cao Thăng Long. 17
    2.3. Kết quả phân tích các dữ liệu thu thập. 19
    2.3.1. Kết quả phân tích các dữ liệu sơ cấp. 19
    2.3.2. Kết quả phân tích dữ liệu thứ cấp. 21
    CHƯƠNG III: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT VỚI VẤN ĐỀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ MẶT HÀNG MÁY TÍNH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO THĂNG LONG 24
    3.1. Các kết luận chung về thực trạng. 24
    3.1.1. Những thành công. 24
    3.1.2. Những hạn chế và nhuyên nhân. 25
    3.2. Một số giải pháp, kiến nghị nhằm phát triển thị trường tiêu thụ mặt hàng máy tính của công ty cổ phần công nghệ cao Thăng Long. 26
    3.2.1. Một số giải pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ mặt hàng máy tính của công ty cổ phần công nghệ cao Thăng Long. 26
    3.2.2. Kiến nghị nhằm tạo điều kiện cho phát triển thị trường tiêu thụ mặt hàng máy tính cho công ty cổ phần công nghệ cao Thăng Long. 29
    KẾT LUẬN 31
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...