Luận Văn Giải pháp thị trường nhằm phát triển thương mại sản phẩm mỳ ăn liền trên thị trường nội địa (lấy nhà

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI1.1. Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài
    1.2. Xác lp và tuyên b vn đ trong đ tài
    1.3. Mục tiêu nghiên cứu vấn đề
    1.4. Phạm vi nghiên cứu của đề tài
    1.5. Kết cấu luận văn tốt nghiệp
    CHƯƠNG 2: MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA
    2.1. Một số khái niệm cơ bản
    2.1.1. Khái niệm phát triển thương mại
    2.1.2.Tổng quan về sản phẩm mỳ ăn liền
    2.2. Một số lý thuyết về phát triển thương mại sản phẩm
    2.2.1. Các chỉ tiêu đánh giá phát triển thương mại sản phẩm trên thị trường nội địa.
    2.2.1.1. Dựa vào quy mô.
    2.2.1.2. Dựa vào chỉ tiêu chất lượng
    2.2.1.3. Dựa vào chỉ tiêu hiệu quả thương mại
    2.2.1.4 Kết hợp hài hòa các chỉ tiêu kinh tế - xã hội – môi trường
    2.2.2. Các nhân tố môi trường ảnh hưởng đến phát triển thương mại sản phẩm trên thị trường nội địa.
    2.2.2.1. Nhóm nhân tố thuộc về thị trường
    2.2.2.2. Các nhân tố thuộc về năng lực ngành sản xuất
    2.2.2.3. Nhóm nhân tố thuộc các ngành liên quan, hỗ trợ
    2.2.2.4. Nhân tố về luật pháp
    2.2.2.5. Các chính sách vĩ mô của nhà nước
    2.2.2.6. Các nhân tố khác
    2.3. Tổng quan tình hình khách thể nghiên cứu của những công trình năm trước
    2.4. Phân định nội dung vấn đề nghiên cứu.
    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM MỲ ĂN LIỀN TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA
    3.1. Các phương pháp nghiên cứu
    3.1.1. Phương pháp duy vật biện chứng
    3.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu.
    3.1.2.1. Phương pháp điều tra, trắc nghiệm
    3.1.2.2. Phương pháp phỏng vấn trực tiếp.
    3.1.2.3. Phương pháp thu thập dữ liệu qua các nguồn thứ cấp.
    3.1.3. Phương pháp phân tích, tổng hợp và so sánh dữ liệu
    3.2. Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng của các nhân tố môi trường đến phát triển thương mại sản phẩm mỳ ăn liền trên thị trường nội địa.
    3.2.1. Đánh giá tổng quan về tình hình phát triển thương mại sản phẩm mỳ ăn liền trên thị trường nội địa.3.2.2. Các nhân tố môi trường ảnh hưởng đến việc phát triển thương mại sản phẩm mỳ ăn liền trên thị trường nội địa.
    3.2.2.1. Các nhân tố vĩ mô
    3.2.2.2. Các nhân tố vi mô
    3.3. Kết quả điều tra, trắc nghiệm và tổng hợp đánh giá của các chuyên gia về phát triển thương mại sản phẩm mỳ ăn liền trên thị trường nội địa.
    3.3.1. Kết quả điều tra, trắc nghiệm.
    3.3.2. Kết quả điều tra, phỏng vấn
    3.4. Kết quả phân tích dữ liệu thứ cấp.
    CHƯƠNG 4: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP THỊ TRƯỜNG NHẰM PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM TRÊN
    THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA
    4.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu vấn đề phát triển thương mại sản phẩm mỳ ăn liền trên thị trường nội địa.
    4.1.1. Những thành công về phát triển thương mại sản phẩm mỳ ăn liền trên thị trường nội địa.
    4.1.2. Những hạn chế, tồn tại trong phát triển thương mại sản phẩm mỳ ăn liền trên thị trường nội địa
    4.1.3. Nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại trong phát triển thương mại trên thị trường nội địa
    4.2. Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết vấn đề phát triển thương mại sản phẩm mỳ ăn liền trên thị trường nội địa.
    4.2.1. Dự báo triển vọng thị trường nội địa trong thời gian tới
    4.2.1.1. Dự báo cầu sản phẩm mỳ ăn liền trên thị trường nội địa
    4.2.1.2. Dự báo về tình hình phát triển thương mại sản phẩm mỳ ăn liền của nhà máy mỳ Hapro trên thị trường nội địa.
    4.2.2. Quan điểm giải quyết vấn đề phát triển thương mại sản phẩm mỳ ăn liền trên thị trường nội địa
    4.3. Các đề xuất, kiến nghị đối với vấn đề phát triển thương mại sản phẩm mỳ ăn liền trên thị trường nội địa.
    4.3.1. Các giải pháp thị trường cho các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh mỳ ăn liền trên thị trường nội địa
    4.3.1.1. Giải pháp đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến bán hàng trên thị trường nội địa
    4.3.1.2. Giải pháp đa dạng hóa sản phẩm.
    4.3.1.3. Đầu tư xây dựng hệ thống kiểm nghiệm chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm4.3.1.4. Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực
    4.3.1.5. Tổ chức và quản lý tốt vấn đề quy hoạch vùng sản xuất, nâng cao cơ sở vật chất- kỹ thuật, công nghệ.
    4.3.2. Đề xuất giải pháp thị trường đối với nhà máy mỳ Hapro nhằm phát triển thương mại sản phẩm mỳ ăn liền trên thị trường nội địa
    4.3.2.1. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu và dự báo thị trường sản phẩm mỳ ăn liền trên thị trường nội địa.4.3.2.2. Tăng ngân sách cho hoạt động phát triển thị trường.4.3.2.3. Hoàn thiện bộ máy kinh doanh và phát triển nhân sự4.3.2.4. Sử dụng tốt công cụ giá cả để thu hút khách hàng4.3.3. Một số kiến nghị với nhà nước nhằm phát triển thương mại sản phẩm mỳ ăn liền trên thị trường nội địa
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...