Luận Văn Giải pháp thị trường nhằm phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang (lấy công ty thương mại

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG 1:TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM MAY MẶC THỜI TRANG
    1.1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề
    1.3. Các mục tiêu nghiên cứu
    1.4. Phạm vi nghiên cứu
    1.5. Kết cấu của luận văn tốt nghiệp
    CHƯƠNG 2: MỘT SỐ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM MAY MẶC THỜI TRANG TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA
    2.1. Một số định nghĩa và khái niệm có bản
    2.1.1. Sản phẩm may mặc thời trang
    2.1.2. Khái niệm phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang
    2.1.3. Phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang
    2.2. Một số lý thuyết về phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang
    2.2.1. Một số tiêu chí và chỉ tiêu đánh giá phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang
    2.2.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang
    2.3. Tổng quan khách thể tình hình nghiên cứu các công trình năm trước
    2.4. Phân định nội dung nghiên cứu của đề tài
    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM MAY MẶC THỜI TRANG TẠI CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THỜI TRANG HÀ NỘI
    3.1. Phương pháp nghiên cứu
    3.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu
    3.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu
    3.2. Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng nhân tố môi trường đến phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang trên thị trường nội địa
    3.2.1. Tổng quan thị trường và thương mại sản phẩm may mặc thời trang nội địa
    Cầu sản phẩm may mặc thời trang
    3.2.2. Ảnh hưởng nhân tố môi trường đến phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang tại công ty thương mại dịch vụ thời trang Hà Nội
    3.3. Kết quả điều tra trắc nghiệm và phỏng vấn
    3.3.1. Khái quát đối tượng điều tra, phỏng vấn
    3.3.2. Kết quả điều tra trắc nghiệm (Xử lý kết quả bằng phần mêm SPSS)
    3.2.3.Kết quả phỏng vấn
    3.4. Kết quả phân tích dữ liệu thứ cấp
    CHƯƠNG 4: CÁC KẾT LUẬN, GIẢI PHÁP THỊ TRƯỜNG NHẰM PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SẢN PHẨM MAY MẶC THỜI TRANG TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA
    4.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu
    4.1.1. Thành công trong phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang trên thị trường nội địa
    4.1.2. Tồn tại trong phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang trên thị trường nội địa
    4.2. Triển vọng và những định hướng phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang trên thị trường nội địa
    4.2.1.Dự báo triển vọng phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang trên thị trường nội địa.
    4.2.2.Định hướng phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang trên thị trường nội địa
    4.3. Các giải pháp thị trường và đề xuất nhằm phát triển thương mại sản phẩm may mặc thời trang trên thị trường nội địa
    4.3.1.Các giải pháp đối với doanh nghiêp
    4.3.2.Các kiến nghị
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...